ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู อดใช้งาน ซาบิตเซอร์ ลงสนามเกมดวล บาซ่าร์

แมนยู หมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางตัวยืมจาก เสือใต้ ลงเล่นเกมปะทะ เจ้าบุญทุ่ม

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง สุดเซ็ง ซาบิตเซอร์ ติดโทษแบนไม่ได้ลงช่วยทีมบู๊ ต่างดาว

ล่าสื่อทางสื่อ ข่าวบอลแมนยูวันนี้ มีการออกมาเปิดเผยว่าทัพปีศาจแดง พวกเขาต้องพบกับข่าวร้ายก่อนเกมที่จะไปเยือน บาร์เซโลนา ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยพวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางรายใหม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน ตามรายงานจากสื่อ Thaisportchannel.com โดยที่แมนยู มีนัดลงแข่งเกมยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟในถิ่น คัมป์นู นัดแรกหลังเพิ่งกำชัยเหนือทีมยูงทอง มาได้หมาดๆเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มีมิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจากบาเยิร์น มิวนิค คอยช่วยงานในแดนกลาง

เนื่องจากกองกลางวัย 28 ปีรายนี้มีโทษแบนติดตัวมา 1 เกมจากการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟาเมื่อปีก่อน อีกทั้งงานนี้ เทน ฮาก ก็จะไม่ได้ส่งลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังคนสำคัญลงเล่นเช่นกันเพราะมีใบเหลืองสะสมครบ 3 ใบ และจะทำให้อดลงสนาม 1 นัดเช่นเดียวกับทางซาบิตเซอร์ โดยจะทำให้กุนซือชาวดัตช์เลือกจะใช้งานเฟร็ด และคาเซมิโร จับคู่กันในแดนกลางแทนนั่นเอง

อย่างไรก็ตามสำหรับชาบี เอร์นานเดซ ก็เจอปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บโดยพวกเขาจะอดใช้งาน 2 แข้งอย่างเซร์คิโอ บุสเกตส์ และอุสมาน เดมเบเล ที่ไม่สามารถลงเล่นให้กับบาร์เซโลนา ได้ในกลางสัปดาห์นี้เช่นกัน ซึ่งในนัดที่ 2 จะกลับมาเล่นกันที่บ้านของแมนยูบ้างในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าสู้รอบต่อไปในศึกยูโรป้าลีก ข่าวฟุตบอลรายวันกระแสบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป