ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู สนใจดึง แนวรุกวิลล่า ร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

แมนยู กำลังมีแผนล่าตัว กองหน้าวิลล่า ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง สนคว้า หัวหอกสิงห์ผงาด เสริมเกมรุกช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ออกมาระบุว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองผู้ดีกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัว โอลลี วัตกินส์ แนวรุกตัวเก่งของสโมสร แอสตัน วิลล่า ทีมคู่แข่งลีกเดียวกันมาเสริมเกมรุกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ทั้งนี้หลังจาก อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนเข้ามากุมบังเหียนสิงห์ผงาด เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา วัตกินส์หัวหอกวิลล่า ก็ทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูได้ 5 เกมติดต่อกันในเวทีพรีเมียร์ลีก และทำสถิติเป็นผู้ทำประตูในฐานะทีมเยือน 6 นัดรวดอีกด้วย

ขณะที่ เทนฮากนายใหญ่ของ สโมสรแมนยู ยังคงตามล่าหัวหอกหน้าใหม่เข้ามาเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังใช้บริการ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากจนเกินไป ส่วนฝั่ง อองโตนี มาร์กซิยาล แนวรุกชาวฝรั่งเศส ร่วมถึงเวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าร่างโย่งชาวเนเธอร์แลนด์ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ

จากฟอร์มที่ร้อนแรงของ วัตกินส์ ส่งผลให้กุนซือชาวดัตช์ประทับใจอย่างมาก และเชื่อว่าหัวหอกวัย 27 ปีจะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในเกมรุกได้อย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า นอกจากวัตกินส์ ตัวรุกของ แอสตัน วิลล่า แล้วเทนฮากยังสนใจ แฮร์รี่ เคน แนวรุกตัวเก่งสเปอร์ส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนดังของทัพลาน้ำ อีกด้วยเช่นกัน ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป