ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู ลิสต์รายชื่อ 3 มือกาวเฝ้าเสาแทน เดเคอา ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนยู กำลังพิจารณา 3 นายทวารเพื่อมาเป็นตัวแทนของ เด เคอา หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง ร่างรายชื่อ 3 นายด่านมาเสียบแทน เดเคอา หลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เริ่มมองหาตัวเลือกใหม่เพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน ดาบิด เดเคอา โกลมากประสบการณ์ที่จ่ออำลาปีศาจแดงไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีรายชื่อในใจ 3 รายที่อยู่ในข่ายพิจารณา เดิมที่ เทนฮาก โค้ชชาวดัตช์ต้องการเสริมขุมกำลังในแดนกลาง และกองหน้าตัวกลางเป็นเป้าหมายแรก แต่ล่าสุดจากการที่มือกาวชาวสเปนไม่ขยายสัญญากับแมนยูนั้น เทนฮาก จึงจำเป็นต้องรีบมองหาตัวเลือกหน้าใหม่ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อเข้ามารับช่วงต่อ เดเคอา หลังจบฤดูกาล 2022-23 นี้

ข่าวแมนยูล่าสุด เผยว่า เดเคอา โกลวัย 32 ปีนับตั้งแต้ย้ายออกจากทัพตราหมี ทีมดังในสเปนหันมาเฝ้าเสาให้ปีศาจแดง ในปี 2011 ยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาวสก็อตแลนด์คุมทีม มือกาวชาวสเปนก็ยึดมือ 1 ของแมนยูมาตลอดจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามจากการไม่รับข้อเสนอใหม่ของเดเคอา กับการทำงานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไป แถมฟอร์มในพักหลังเริ่มดร็อปลงมาเรื่อยๆส่งผลให้ เทนฮาก พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ และมองหาโกลรายใหม่เข้ามาเสียบแทน

สำหรับ 3 ผู้รักษาประตูที่ ปีศาจแดง อยากได้มาทำหน้าที่แทนเดเคอา ประกอบด้วย ดาบิด ราย่า นายด่านของเบรนท์ฟอร์ด, ดิโอโก คอสต้า โกลตัวเก่งของเอฟซี ปอร์โต้ และ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารของบาเลนเซีย ข่าวบอลนอกข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป