ข่าวแมนยู ล่าสุด

แฟนบอลแมนยู ยิ้มออก แรชฟอร์ด กลับมาซ้อมได้แล้ว

แฟนบอลทัพปีศาจแดง สบายใจ แรชฟอร์ด อาจฟิตพร้อมลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดหน้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด

สาวกผีแดง ออกอาการแฮปปี้ แรชฟอร์ด คืนสนามซ้อมแล้วตอนนี้

งานนี้ทำเอาสาวก แมนยู ถึงกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันเลยทีเดียว หลังจากที่ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าชาวอังกฤษได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมตามปกติแล้ว หลังถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ทางด้านแรชฟอร์ด มีชื่อติดทีมชาติตามความคาดหมายของหลายฝ่าย แต่สุดท้ายแล้วหัวหอกรายนี้ก็แจ้งถอนตัวกับทีมชาติ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย และด้วยเหตุนี้ทีมเมืองผู้ดีจึงไรแข้งดังจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ใน 2 เกมแรกของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

แต่ทางด้านของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษก็ได้พาทีมเก็บ 6 แต้มไปได้สำเร็จจากการกำชัยเหนือ อิตาลี 2-1 และยูเครน 2-0 โดยมีแฮร์รี่ เคน หอกดังจากทีมสเปอร์ส และบูคาโย่ ซาก้า ปีกตัวจี๊ดของทีมปืนใหญ่ ที่เป็นที่พึ่งสำคัญของทีมในเวลานี้ ขณะเดียวกันทางสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ระบุว่าแรชฟอร์ด ไม่ได้อยู่พักฟื้นอาการบาดเจ็บกับทีมต้นสังกัด เนื่องจากเขาโพสต์ภาพพาแฟนสาวบินไปเที่ยวนิวยอร์ค และทำให้สื่อพากันประโคมข่าวว่าเซาธ์เกต น่าจะไม่แฮปปี้

แต่ทางโค้ชทีมชาติอังกฤษ ได้ระบุว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะ ที่สามารถไปที่ไหนก็ได้หลังประกาศถอนตัวแล้ว จนกระทั่งล่าสุดแรชฟอร์ด ก็สามารถลงซ้อมกับสโมสรได้อย่างไม่มีปัญหา และก็เป็นที่เชื่อได้ว่าสตาร์วัย 25 ปีจะมีชื่อลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่ทีมผีแดงจะบุกไปเยือนนิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน ข่าวแมนยูข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป