ข่าวบอลนอก

เวิร์ตซ์ ไม่สนข่าวเรื่องย้ายทีม ขอโฟกัสกับปัจจุบัน

เวิร์ตซ์ เผยชัดยังไม่คิดเรื่องการย้ายทีม ขอโฟกัสการลงเล่นให้สโมสร

ข่าวบอลนอก

มิดฟิลด์ห้างขายยา ยันไม่ได้คิดเรื่องอนาคต เพราะต้องการเต็มที่กับทีม

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นักเตะตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดทางด้านนักเตะได้ออกมาเผยแล้วว่า เขานั้นจะไม่ใจลอยหรือคิดเกี่ยวกับการย้ายทีม จะขอแค่โฟกัสกับการแข่งขันให้กับสโมสรและทีมชาติเสียก่อน สำหรับมิดฟิลด์วัย 19 ปีรายนี้ เขาได้รับความสนใจอย่างมากจาก เจ้าบุญทุ่ม หลังจากที่เขาฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดนักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน ข่าวกีฬา ถึงประเด็นที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์ซ่า ว่าผมยังต้องการที่จะเล่นให้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมคิดว่ามันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และตัวผมเองก็ต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายให้ไกลที่สุด ตอนนี้ร่างกายผมสมบูรณ์ 100% เหลือแค่เรียกความฟิตกลับมายืนระยะเกม

ส่วนข่าวลือที่ออกมาตัวผมเองยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า เพราะเรื่องที่สำคัญในชีวิตของผมคือต้องรักษาร่างกายให้ดี และบรรลุเป้าหมายกับทีม ตัวผมเองไม่ได้มองไปถึงอนาคต เพราะผมต้องการที่จะรักษาสิ่งที่มีอยู่ให้ได้ก่อน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง กล่าว ข่าวบอลนอกข่าวบอลบุนเดสลีกาไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป