ข่าวบอลนอก

เวสต์แฮม เปิดศึก เอฟเวอร์ตัน แย่งตัว หอกเชลซี

เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกล่าลายเซ็นดาวรุ่งจาก เชลซี เสริมทัพ

ข่าวบอลนอก

ค้อน-ทอฟฟี่ ร่วมวงไล่ล่าแย่งคว้า กองหน้าสิงห์บลูส์ เสริมทัพ

ล่าสุด เวสต์แฮม ต้องการตัวสำรองสำหรับ มิคาอิล อันโตนิโอ และ เอฟเวอร์ตัน กำลังมองหาการเติมเต็มช่องว่างที่เหลืออยู่จากการจากไปของ ริชาร์ลิสัน ซึ่งทั้งคู่เล็งไปที่เป้าหมายเดียวกันนั่นคือ อาร์มันโด้ โบรญ่า ที่ได้ตั้งค่าตัวไว้ 30 ล้านปอนด์ แต่ เชลซี ต้องการเก็บเขาไว้ในทีม ซึ่งฤดูกาลที่แล้วพวกเขาใช้เงินไปถึง 97.5 ล้านปอนด์สำหรับคว้าตัว โรเมลู ลูกากู แต่เขาล้มเหลวในการช่วยทีม และ โธมัส ทูเคิ่ล ก็กลับมาจุดเดิมอีกครั้งในการตามหากองหน้าตัวความหวังของทีม สำหรับ เชลซี จ่ายค่าตัวเป็นสถิติสโมสร

ในการนำ โรเมลู ลูกากู กลับมาที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กลับกลายเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่ เนื่องจากกองหน้าชาว เบลเยี่ยม ถูกยืมกลับไปยัง อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ขายเขาให้ เชลซี ในปีที่แล้ว ตอนนี้ เชลซี มีกองหน้าเพียง 2 คนเท่านั้น นั่นก็คือ ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ที่เป็นตัวหลักของทีมตอนนี้ ทูเคิ่ล ได้พิจารณาฟอร์มของ อาร์มันโด้ โบรญ่า กองหน้าดาวรุ่ง วัย 20 ปี ซึ่งเขาอาจเป็นการแก้ปัญหากองหน้าของทีมก็เป็นได้ สำนักข่าวสปอร์ตเมล์รายงานว่า

เชลซี จะต้องเจรจาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการย้ายครั้งต่อไปของเขา โดยกองหน้าชาว แอลเบเนีย ไม่มีกำหนดการที่จะไปร่วมกับทีม เชลซี ในสหรัฐอเมริกาจนถึงสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจเป็นช่วงพิจารณาอนาคตของเขาและทีม

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป