ข่าวบอลนอก

เวสต์แฮม เตรียมล่าตัว 2 ดาวเตะแมนซิตี้ ร่วมทัพหลังจบฤดูกาล

ขุนค้อน กำลังวางแผนล่า 2 สตาร์ดังของเรือใบสีฟ้า เข้าสังกัดหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวบอลนอก

ทัพขุนค้อน ต้องการดึง 2 สตาร์เรือใบสีฟ้า เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีกกำลังหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ สโมสรแมนซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ เผยว่า ฟิลลิปส์ กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองกับเรือใบสีฟ้าอย่างหนัก เนื่องจากตกเป็นสำรองมาตลอดตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งมีโอกาสลงสนามในลีกไปแค่ 8 นัดเท่านั้น ในขณะเดียวกัน วอล์คเกอร์ ช่วงพักหลังก็ถูก จอห์น สโตนส์, มานูเอล อคานจิ และ นาธาน อาเก้ แย่งหน้าที่ไปแล้ว

และอีกปัจจัยหนึ่งคือ ไคล์วอล์คเกอร์กองหลังแมนซิตี้ ก็มีอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว และนั้นอาจทำให้ เรือใบสีฟ้า มีโอกาสขายเจ้าตัวออกจากทีมเพื่อที่จะดึงนักเตะรายใหม่เข้ามาแทน ด้านขุนค้อน ก็คาดว่าจะเสีย คีแคลนไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งต้องมองหานักเตะรายใหม่เข้ามาเป็นตัวแทน และทำให้ คาลวินฟิลลิปส์มิดฟิลด์แมนซิตี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและมีศักยาภาพมากพอ นอกจากนี้ขุนค้อน ยังต้องการตัว วอล์คเกอร์ มาเป็นตัวหลักในแดนหลังอีกด้วย

โดยสถานการณ์ตอนนี้ของ เวสต์แฮมยูไนเต็ด อยู่อันดับ 15 ของตารางคะแนน ซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งหากพวกเขาสามารถอยู่รอดปลอดภัยก็มีลุ้นที่จะคว้าตัว 2 สตาร์ดังกล่าวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ข่าวบอลล่าสุดข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป