ข่าวบอลนอก

เลสเตอร์ เคาะค่าหัว กองหลัง 70 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งราคาค่าตัวของ แบ็กวัย21ปีที่ระดับ 70 ล้านปอนด์

ข่าวบอลนอก

จิ้งจอกสยาม ตั้งค่าตัว แบ็กตัวเก่งสุดแพงมหาศาล

ถือว่าเป็นทีมจอมสร้างจอมปั้นนักเตะทำกำไรได้ดีจริงๆสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะแข้งขาออกของพวกเขาหลายรายสามารถทำกำไรให้สโมสรได้มหาศาล ล่าสุดกองหลังแววดีอย่าง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ทางฝั่งเลสเตอร์ก็ได้ตั้งค่าหัวไว้สุดแพงแตะระดับ 70ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นเป็นกว่าเท่าตัวที่ซื้อเข้ามาตอนแรก สิงโตน้ำเงินคราม ที่ในซัมเมอร์ 2022 นี้ พวกเขาเสีย 2 ผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็กอย่าง รูดิเกอร์ และ คริสเตียนเซ่น ออกไป แต่ทว่าเพิ่งได้กองหลังเข้ามาเพิ่มเพียงแค่รายเดียวนั่นก็คือ คาลิดู คูลิบาลี่

ส่วนเป้าหมายอื่นๆที่เล็งไว้ก็โดนปาดหน้าไปหมดทั้ง ฌูลส์ กุนเด้ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ทำให้ สิงห์บลูส์ ต้องเบนเป้าหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ โดยหนึ่งนักเตะที่อยู่ในเรดาห์ของพวกเขานั่นก็คือเวสลีย์ โฟฟาน่า แต่ทว่าจากการรายงานของสื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงอย่าง เดอะ การ์เดี้ยน ก็ให้ข่าวว่าทางฝั่งเลสเตอร์ ไม่มีความจำเป็นที่จะขายกองหลังวัย 21 ปีรายนี้แต่อย่างใดฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา เวสลี่ย์ โฟฟาน่า มีอันต้องปิดเทอมยาว ตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เพราะได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องแตก ในเกมอุ่นเครื่อง

ต้องพักยาวไปร่วมๆ 8 เดือนด้วยกัน เพิ่งจะกลับมาสัมผัสสนามได้เดือนเมษายน ลงเล่นรวมทั้งฤดูกาลไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น สำหรับ โฟฟาน่า ย้ายจาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2020 ด้วยค่าตัวที่แพงถึง 36.5ล้านปอนด์ โดยปัจจุบัน พลพรรคสุนัขจิ้งจอกเป็นเพียงแค่ทีมเดียวในลีกที่ไม่มีผู้เล่นขาเข้าในซัมเมอร์นี้ และกำลังเสียโกลมือ 1 อย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ไปให้กับ นีซ ทีมในลีก เอิง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป