ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก ชี้ชัด ไม่มีแผนปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมในตลาดต้นปี

เอริค เทน ฮาก ยืนยัน ปีศาจแดง ไม่เคยคิดปล่อย โรนัลโด้ พ้นจากทีม

ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก เผย ทีมยังหวังพึ่งพา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อไปจนจบฤดูกาล

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของซุปเปอร์สตาร์กองหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะวัย 37 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวลงไปช่วยทีมและเดินออกจากสนามกลับออกไปทั้งที่เกมยังไม่จบ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยล่าสุดสโมสรได้ชี้แจงบทลงโทษที่สตาร์เลือดฝอยทองจะได้รับ จากการกระทำดังกล่าวไปแล้วทั้ง ถูกปรับเงิน แยกซ้อมกับทีมชุดใหญ่และตัดชื่อออกจากเกมบิ๊กแมตช์ที่จะปะทะกับเชลซีในวันนี้ แต่ยังมีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า

แมนยูกำลังพิจารณาระหว่างการขอยกเลิกสัญญากับแข้งวัย 37 ปีหรือขายนักเตะออกจากทีมในตลาดต้นปีหน้า ซึ่งล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือทีมผีแดงก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ว่า เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนและตรงไปตรงมา ผมบอกได้เลย โรนัลโด้ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม หลังจากบทลงโทษที่เขาโดนตัดชื่อออกจากเกมในวันนี้ ทีมจะเดินหน้าต่อไป สิ่งสำคัญคือปัจจุบันผมไม่สนใจอดีตและผมก็วางแผนที่จะพึ่งพาเขาไปจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของสโมสร ตอนนี้โรนัลโด้กำลังฝึกซ้อมเพื่อให้ร่างกายฟิตพอสำหรับเกมต่อไป

และเขาจะได้กลับมาอยู่ทีมชุดใหญ่ต่อ ผมไม่อยากพักใช้งานเขานานเกินไป ผมอยากให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมต่อ ผมยังไว้ใจในตัวเขาดังเดิม การปล่อยเขาออกจากทีมไม่ใช่ทางเลือกที่ผมคิดเอาไว้ ผมต้องเลือกสิ่งที่จะเป็นผลประโยชน์ต่อสโมสร มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะมีอำนาจหรือมีชื่อเสียงมากแค่ไหน สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือสโมสร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป