ข่าวพรีเมียร์ลีก

เทนฮาก เตรียมรวบศิษย์เก่า 2 รายเข้าร่วมทัพ

กุนซือเทนฮาก จ่อคว้าลูกน้องเก่า 2 แข้งเข้ามาสู่ทัพ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

นายใหญ่ผีแดง ต้องการ 2 นักเตะมาเป็นกุญแจสำคัญของทีม

สื่อดังตีข่าวว่า แอนโธนี่ และ แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นผู้เล่นของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน โดย เอริค เทน ฮาก ต้องการ 2 ผู้เล่นรายนี้มาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทีมยุคใหม่ของ ปีศาจแดง สื่อดังรายงานว่า เทน ฮาก กำลังจะเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ และ เดอ ยอง ซึ่งทั้ง 2 เคยร่วมงานกันกับ เทน ฮาก และประสบความสำเร็จที่ อาแจ็กซ์ มาแล้ว การย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มาที่ แมนยู ของ เดอ ยอง นั้นกลายเป็นมหากาพย์ที่ถกเถียงกันมานานแล้ว

ว่าจะนักเตะจะได้ลงเอยกับทีมใหม่หรือไม่ แต่ตอนนี้ แมนยู มีข่าวเชื่อมโยงใหม่กับ แอนโธนี่ ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวบราซิลจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งเขาอาจได้ติดตามนายใหญ่มาทำงานร่วมกันที่ ผีแดง ก็เป็นได้ แอนโธนี่ เข้าร่วม ทีมอาแจ็กซ์ ซึ่งย้ายมาจาก ทีมเซาเปาโล ทีมดังในลีกบราซิลในฤดูกาล 2020 และสร้างความประทับใจอย่างมากในช่วง 2 ปีของเขาในลีกเนเธอร์แลนด์ โดดเด่นด้วยลูกเล่น และความคล่องตัวของเขาทั้งในลีก

และในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย ในขณะเดียวกัน เดอ ยอง เคยเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก แต่ เดอ ยอง ได้ย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้นักเตะวัย 25 ปี มีความต้องการที่อยากร่วมงานกับเจ้านายเก่าของเขา ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป