ข่าวบอลนอก

เซบีย่า สนใจคว้าตัว แบ็กซ้ายแมนซิตี้ ร่วมทีมแบบยืมตัว

เซบีย่า กำลังวางแผนยืมตัว แบ็กซ้ายเรือใบสีฟ้า ร่วมก๊วนในช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวบอลนอก

เซบีย่า เล็งยืม แบ็กซ้ายชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

Thaisportchannel.comข่าวบอล ระบุว่า โกเมซ แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ เรือใบสีฟ้า มีโอกาสที่จะได้หันมาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในสัญญาชั่วคราวหลังจบฤดูกาลนี้ หากนักเตะไม่แฮปปี้ที่จะอยู่ในแผนงานของนายใหญ่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าแล้ว รายงานเผยว่าเซบีย่า กำลังเตรียมที่จะหารือกับแมนซิตี้ เพื่อขอยืมตัวแบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 22 ปีมาใช้งานในช่วงหน้าร้อน หากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปีตามที่แข้งวัย 22 ปีคาดหวัง

สำหรับ เซร์คิโอ โกเมซ ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ หันมาค้าแข้งให้ แมนซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยการเซ็นสัญญายาวไปถึงปี 2026 แต่ทว่าปัจจุบันนี้แบ็กซ้ายชาวสเปนกลับไม่ค่อยได้ลงสนามให้สังกัดเท่าที่ควร โดยเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 12 นัด ซึ่งแบ่งเป็นการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 5 นัดจากการเป็นตัวรองและหากนับเป็นเวลาแค่ 106 นาที

ทางด้าน เซบีย่า เฝ้ามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างไม่ละสายตา หากนักเตะสนใจย้ายไปหาโอกาสที่ดีกว่า พวกเขาพร้อมอ้าแขนเซ็นสัญญาชั่วคราวกับแข้งรายนี้ เพื่อดึงไปชิงตำแหน่งตัวจริงกับ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายวัย 31 ปีที่เพิ่งมีส่วนร่วมในทัพฟ้าขาวสอยแชมป์บอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬาฟุตบอลที่น่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป