ข่าวบอลนอก

เชลซี เล็งล่าตัว หอกยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

สิงโตน้ำเงินคราม สนใจคว้า ตัวรุกชาวเซอร์เบีย ร่วมทีม

ข่าวบอลนอก

สิงห์บลูส์ หมายปอง กองหน้าม้าลาย เสริมแกร่งทัพ

สำหรับ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่เดินหน้าเสริมทัพอย่างหนักเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผลงานของทีมในตอนนี้ก็ยังคงไม่ดีขึ้น ซึ่งล่าสุดสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมารายงานว่า สิงโตน้ำเงินครามจะยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดพวกเขาได้ให้ความสนใจ วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่งของยูเวนตุส ซึ่งสโมสรได้ลิสต์รายชื่อนักเตะชาวเซอร์เบียรายนี้ ให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมต้องการในซัมเมอร์นี้ สำหรับวลาโฮวิช ไม่ใช่เป็นนักเตะคนเดียวที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซี

ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ เดวิด นักเตะตัวเก่งของลีลล์ สโมสรชื่อดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมไปถึงนักเตะอีกมากมายหลายคน ถึงแม้ว่าตอนนี้สโมสรกำลังสุ่มเสี่ยงและมีโอกาสสูงที่จะโดนกฏการเงินเล่นงานก็ตาม โดยคาดว่าเชลซีจะเดินหน้าเสริมทัพอย่างเต็มกำลัง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพลาดโอกาสได้ตั๋วไปเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก ก็ตาม

โดยทางด้านเจ้าของสโมสรก็พร้อมที่จะทุ่มเต็มที่ในการใช้จ่ายซื้อนักเตะช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ สำหรับ ดูซาน วลาโฮวิช ย้ายร่วมทัพม้าลายเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2022 ซึ่งเขายังเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2026 โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งหมด 23 เกม ซึ่งทำได้ 10 ประตู และ 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป