ข่าวบอลนอก

อาร์เซน่อล บุกถล่ม พาเลซ 2-0 เปิดฤดูกาลสุดสวย

อาร์เซน่อล สุดโหดบุกซัด คริสตัล พาเลซ แพ้ยับคารัง

ข่าวบอลนอก

ไอ้ปืนใหญ่ ประเดิมคว้า 3 แต้ม เปิดเกมพรีเมียร์ลีกบุกชนะ ปราสาทเรือนแก้ว

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันของ อาร์เซน่อล บุกปะทะแข้งกับ คริสตัล พาเลซ เป็นในเกมนี้ทางปืนใหญ่เป็นฝ่ายชนะเรียกได้ว่าเป็นการเปิดหัวซีซั่น 2022/23 ด้วยการเก็บ 3 แต้มได้อย่างยอดเยี่ยมและได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยในการนี้เปิดฉากมาที่ ปืนใหญ่ เกือบได้ลุ้นตีไข่แตกในนาทีที่ 4 หลังจากที่ กาเบรียล เชซุส เลี้ยงบอลผ่านตัวนักเตะของเจ้าบ้าน บอลมาถึง มาร์ติเนลลี่ เข้าซัดเต็มแรงแต่บอลไม่เข้ากรอบเรียกได้ว่าเป็นลูกสุดเสี่ยวของ พาเลซ เลยก็ว่าได้

ต่อมานาทีที่ 20 ปืนใหญ่ได้ประตูตีไข่แตกจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้โหม่งบอลผ่านมือนายด่านอย่าง ไกวต้า บอลพุ่งตุงตาข่ายและเป็นประตูแรกในซีซั่นให้กับ อาร์เซน่อล ได้ขึ้นนำเจ้าบ้าน 1-0 หลังจากนั้นเวลาที่เหลือในครึ่งแรกไม่มีใครสามารถทำประตูได้เพิ่มจบเกมครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ และเกมในครึ่งหลังยังคงเป็นทีมเยือนอย่างอาร์เซน่อลที่เป็นฝ่ายบุกใส่อย่างหนักและมีโอกาสการทำประตูอยู่หลายครั้ง จนมาถึงนาทีที่ 85 ทีมเยือนอาร์เซน่อลได้เฮสนั่นอีกครั้งหลังจากที่ ซาก้า กึ่งยิงกึ่งผ่านไปชน มาร์ค เกฮี

และบอลเปลี่ยนทิศทางเข้าประตูตัวเองไปทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ นำห่าง 2-0 หลังจากนั้นทั้งสองทีมได้แลกเกมกันอย่างสนุกสุดมันส์ แต่ก็ไม่มีใครทำประตุได้เพิ่มจากเดิม ทำให้เวลาที่เหลือในครึ่งหลังหมดลง จบเกมอาร์เซน่อล บุกชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บ 3 คะแนนพร้อมกับขึ้นแท่นจ่าฝูงลีกชั่วคราว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป