ข่าวบอลนอก

อาร์เซน่อล ทุ่ม ล้านปอนด์หวังซิว กลางเลสเตอร์

อาร์เซน่อล เตรียมยื่น 30 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว กองกลางเลสเตอร์

ข่าวบอลนอก

ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการตัว มิดฟิลด์จิ้งจอกสีน้ำเงิน มาร่วมทัพ

ล่าสุด อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลาง เลสเตอร์ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแย่งชิงตัวครั้งนี้ได้ อาร์เซน่อล ได้เพิ่มความสนใจใน ยูริ ตีเลอม็องส์ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม สำหรับกองกลางรายนี้ได้ด้วยข้อตกลงประมาณ 30 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี แม้ว่าคู่แข่งทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล จะให้ความสนใจก็ตาม

อาร์เตต้า กุนซือทีมได้รับอนุญาตให้ใช้เงิน 83 ล้านปอนด์ในช่วงซีซั่นนี้ เพื่อเสริมทีมด้วยการเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า, แมตต์ เทอร์เนอร์ และ มาร์กินญอส และตอนนี้เขากำลังเปลี่ยนความสนใจไปที่การเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลาง และได้รับไฟเขียวเพื่อก้าวไปสู่ตลาดต่อไป อาร์เตต้า หันไปหา ตีเลอม็องส์ หลังจากที่เป้าหมายสูงสุดอย่าง รูเบน เนเวส นักเตะของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถูกตั้งราคาสูงจากการประเมินมูลค่า 75 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังได้สำรวจความเป็นไปได้ของการเสนอราคาสำหรับ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ของทีม ลาซิโอ แต่ว่านักเตะนั้นมีอายุมากกว่า ตีเลอม็องส์ 2 ปีและไม่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก และจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 50 ล้านปอนด์ แต่ทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่เต็มใจที่จะ เสีย ตีเลอม็องส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป