ข่าวบอลนอก

อาร์เซนอล สนล่าตัว มิดฟิลด์ตัวรุกแฟรงเฟิร์ต หลังจบซีซั่นนี้

อาร์เซนอล เตรียมล่าลายเซ็น มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี เสริมแดนกลางลุยศึกปีหน้า

ข่าวบอลนอก

ปืนใหญ่ เล็งเป้าสอย กองกลางตัวรุกอินทรีแดงดำ ร่วมก๊วน

อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกกำลังมองเป้าหมายอย่าง เวสเปอร์ ลินด์สตรอม กองกลางตัวรุกชาวเดนมาร์กของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงาน ข่าวบอลวันนี้ เปิดเผยว่า ลินด์สตรอม เล่นอยู่ในตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้ทีม แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งได้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ลงสนามไปแล้ว 70 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 14 ประตู นอกจากนั้นแล้วนักเตะรายนี้ยังก้าวขึ้นมายืนเป็นตัวริมเส้นได้อีกด้วย

สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า โค้ชชาวสเปนของ อาร์เซนอล ที่ต้องการปรับเปลี่ยนเสริมขุมกำลังให้กับแนวรุก และต้องการนักเตะหน้าใหม่เข้ามาช่วยงาน มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี จึงทำให้สนใจ ลินด์สตรอม เนื่องจากมองดูแล้วมีศักยภาพมากพอและตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันผู้เล่นของ อาร์เซนอล อย่าง เอมิล สมิธ-โรว์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนกลางนั้น มีปัญหาบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่บ่อยๆ โดยในปีนี้ได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดเท่านั้น ดังนั้นข่าวที่พัวพันกับ ลินด์สตรอม จึงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด สำหรับ ลินด์สตรอม ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ถึงปี 2026 โดยถูกตั้งค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป