ข่าวบอลนอก

อัลแลร์ กดประตูแรกให้ ดอร์ทมุนด์ หลังพักรักษาตัวนาน

อัลแลร์ ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังกลับมาจากการรักษาตัว ก็ทำประตูได้เลย

ข่าวบอลนอก

กองหน้าเสือเหลือง เบิกประตูแรกได้แล้ว หลังต้องร้างสนามไปนาน

ล่าสุดกลับมาไม่ทันไรก็จัดไปแล้ว 1 ตุง สำหรับทางด้านของ เซบาสเตียน อัลแลร์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้หายหน้าไปนานเพื่อพักรักษาตัว โดยทางสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ก็ได้ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหว ของการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาที่ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านถล่ม ไฟร์บวร์ก 5-1 ส่งผลให้ทีมเสือเหลือง เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างอูนิโอน เบอร์ลิน อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และในเกมดังกล่าวนี้เองที่ทางด้านเซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ ได้ซัดประตูแรกของเขากับทีมเสือเหลืองได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวหายกลับมาจากการรักษามะเร็งอัณฑะ

อีกทั้งทางสื่อ ข่าวบอลนอก ยังได้เผยอีกว่าในทุกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของปีจะมีการตั้งให้เป็นวันมะเร็งโลก เพื่อให้ตระหนักถึงภัยมะเร็งที่ความน่ากลัวกว่าที่คุณคิด ขณะที่ไทยเองโรคมะเร็งก็ครองอันดับ 1 ที่ทำลายชีวิตคนมาแล้วนับไม่ถ้วน สำหรับเซบาสเตียน อัลแลร์ เขาได้ย้ายจากอาแจกซ์ มาเข้าร่วมชายคาของดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (1,116 ล้านบาท) ในปี 2021

และได้เซ็นสัญญาระยะยาวถึง 4 ปี เพื่อเป็นตัวแทนของเออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ย้ายไปแมนซิตี้เพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่หลังจากนั้นไม่นานอัลแลร์ เขาก็ได้ตรวจเจอเนื้องอกที่อัณฑะจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และได้พักรักษาด้วยการทำเคมีบำบัดหลายครั้ง จนสามารถกลับลงสนามช่วยทีมเสือเหลืองได้อีกครั้ง ข่าวกีฬารอบโลกข่าวบุนเดสลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป