ข่าวบอลนอก

อดีตปีกชุดขาว ย้ายซบ ลอสแองเจลิส เอฟซี แบบฟรี

อดีตปีกวัย 32 ปีของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายซบ ลอสแองเจลิส แบบฟรีเอเย่นต์

ข่าวบอลนอก

เด็กเก่ามาดริด จ่อตกลงย้ายไปค้าแข้งลีกมะกัน แบบไม่มีค่าตัว

ล่าสุด แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติ เวลส์ ตกลงที่จะเข้าร่วมทีม ลอสแองเจลิส เอฟซี ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว สำหรับ เบล ปีกวัย 32 ปี เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ที่อำลา เรอัล มาดริด หลังจากอยู่ในสเปนมา 9 ปี ดาวเตะดีกรีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย ถูกข่าวลือโยงกับการกลับมาที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึงการย้ายไปยังสโมสรบ้านเกิดกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แม้ว่า ลอสแองเจลิส เอฟซี ยังไม่ได้ยืนยันข้อตกลงอย่างเป็นทางการ

แต่ แกเร็ธ เบล ก็ได้ทวิตว่า “แล้วเจอกันลอสแองเจลิส”โดยการเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ซึ่งเคยย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 85 ล้านปอนด์ในปี 2013 นั้นจ่อเป็นนักเตะบิ๊กเนมรายที่ 2 ของ ลอสแองเจลิส เอฟซี ต่อจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังชาวอิตาลี ที่ย้ายมาเมื่อต้นเดือนนี้ แกเร็ธ เบล มุ่งหน้าสู่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งฤดูกาลจะเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงตุลาคม

และตลาดซื้อขายนักเตะของลีกจะเปิดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม โดย ลอสแองเจลิส เอฟซี ซึ่งบริหารโดยอดีตนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา สตีฟ เชรุนโดโล่ ปัจจุบันอยู่ในอันดับต้น ๆ ของสายตะวันตกของ เอ็มแอลเอส และมีเกมประจำฤดูกาลให้เล่น 19 เกม

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป