ข่าวแมนยู ล่าสุด

หยุดลือเถอะ!! บรูโน่ เชื่อ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่อำลารังผีแน่นอน

กองกลางตัวรุกคนเก่ง ผีแดง ฟันธงดาวยิงวัย 37 ปี จะไม่ย้ายออกจากทีมแน่นอน

ข่าวแมนยู ล่าสุด

บรูโน่ ออกมาแสดงความมั่นใจ กองหน้าแมนยู ไม่ทิ้งไปไหนแน่

หลังจากที่มีข่าวลือออกไปอย่างหนาหูเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีข่าวพัวพันกับหลายทีม โดยล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุก ปีศาจแดง ออกมาฟันธง ซีซั่นนี้ CR7 ไม่อำลา แมนยู อย่างแน่นอน และเชื่อทีมก็ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง โรนัลโด้ เช่นกัน ถึงแม้มีข่าวลือออกมาอย่างหนักก็ตาม ช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา โรนัลโด้ ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน และเขาได้รับความสนใจจากหลายทีม

นั่นก็รวมไปถึง อาแอส โรม่า ของกุนซือ มูรินโญ่ และยังมีทีมเก่าอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็มีข่าวพัวพันที่จะดึง โรนัลโด้ กลับถิ่นเก่า และนอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่าสิงห์บลูส์ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ต่างก็มีการเข้าปรึกษาหารือกับเอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บรูโน่ เชื่อว่าดาวยิงร่วมสังกัดจะอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไปอีกแน่นอน และยังเผยอีกว่าตนเองนั้นกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เจอดาวเตะรุ่นพี่อย่าง โรนัลโด้ อีกครั้งในการเก็บตัวฝึกฝีเท้าช่วงปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ บรูโน่ กล่าวว่า ตอนนี้พวกนักเตะกำลังอยู่ในช่วงพักร้อนและในช่วงพักผ่อน สิ่งที่ผมเชื่อมั่นคือ โรนัลโด้ จะยังคงอยู่ในสนามซ้อมกับ ผีแดง พร้อมกับพวกผมในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แต่เขาคือหนึ่งในนักเตะที่จะกลับไปลงสนามซ้อมช้ากว่าคนอื่นหน่อย เพราะโปรแกรมทีมชาติที่พึ่งผ่านไป เพราะเท่าที่ผมรู้มา มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน และผมเชื่อว่าทีมจะไม่ยอมสูญเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง โรนัลโด้ แน่ บรูโน่ กล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป