ข่าวพรีเมียร์ลีก

สุดรั้ง!! กองกลางลีดส์ แจ้งทีมขอย้ายซบ เรือใบ ซีซั่นนี้

กองกลางลีดส์ ได้เข้าแจ้งต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า

ข่าวพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยูงทอง แสดงเจตนาต้องการย้ายไป แมนฯซิตี้

ล่าสุด คาลวิน ฟิลลิปส์ แสดงเจตนาว่าเขาต้องการย้ายไปเข้าร่วม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุดกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อไล่ล่าตัวกองกลางวัย 26 ปีจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ สื่อดังเผยว่า ฟิลลิปส์ กระตือรือร้นที่จะย้ายไป แมนฯซิตี้ และได้แจ้งกับ ยูงทอง ว่าเขาต้องการย้ายไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาเป็นนักเตะจากอะเคเดมี่

ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นของทีมที่ดีที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษ มีรายงานข่าวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ ฟิลลิปส์ แล้วเนื่องจากพวกเขาต้องการได้ตัวก่อนทีมอื่นจะยื่นซื้อเช่นกัน กุนซือ เป็บ เป็นแฟนตัวยงของ ฟิลลิปส์ โดยมีแหล่งข่าวรายงานเพิ่มว่า เป็บ ต้องการให้เขาอยู่ในทีมโฉมใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยอาจใช้เงินยื่นซื้อราวๆ ประมาณ 50 ล้านปอนด์ซึ่ง ฟิลลิปส์ มีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024

ทำให้ ลีดส์ อาจยึดสัญญาของ ฟิลลิปส์ ไว้ได้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่น่าจะทำได้แล้ว เพราะตัวนักเตะปรารถนาที่อยากจะย้ายออกจากทีม คาลวิน ฟิลลิปส์ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 20 เกมจาก 26 เกมในทุกรายการในฤดูกาล 2021-2022 หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้เขาต้องการย้ายเพื่อตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ที่จะต้องไปแข่งขันรอบสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก ที่กาต้าร์ สิ้นปี

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป