ข่าวแมนยูล่าสุด

สื่อเผย แมนยู เล็งคว้ามือกาว ดินาโมซาเกร็บ มาร่วมทัพ

แมนยู ล็อคเป้านายทวารของ ดินาโมซาเกร็บ เสริมทัพ 

ข่าวแมนยูล่าสุด

ปีศาจแดง สนใจจอมหนึบของ ดินาโมซาเกร็บ ร่วมทัพฤดูกาลหน้า 

ข่าวบอลแมนยูล่าสุด ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ทีมเตรียมที่จะดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ และไม่ได้เป็นนักเตะบิ๊กเนมอย่างที่เป็นข่าว โดยตอนนี้ปีศาจแดงนั้นแสดงความต้องการ โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูของทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้เล่นกับทีม ดินาโม ซาเกร็บ อยู่และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเจรจา และได้ยื่นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดของนักเตะ นั้นพิจารณาเพื่อเป็นการตัดสินใจให้ปล่อยนักเตะนั้นมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้านี้ เพราะว่าแมนยูอยากได้เจ้าตัวมาร่วมทัพเป็นอย่างมาก

โดยตอนนี้ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของปีศาจแดงอย่าง ดาบิด เด เคอา โดยตอนนี้เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และสัญญาก็กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ เท่านั้นยังไม่พอแมนยูก็เตรียมที่จะขาย ดีน เฮนเดอร์สัน ออกจากทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้แมนยูมีข่าวที่จะดึงผู้รักษาประตูรายใหม่ 4-5 คน โดยรายแรกเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม แอตเลติโก มาดริด อย่าง ยาน โอบลัค และรายที่ 2 ก็เป็นมือกาวจากทีมร่วมลีกอย่าง ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมเบรนท์ฟอร์ด

เท่านั้นยังไม่พอแมนยูยังมีรายชื่อของ ดีโอโก้ คอสต้า ที่เป็นผู้รักษาประตูของทีมปอร์โต้อยู่เหมือนกัน และรายสุดท้ายก็คือ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นักเตะของทีมบาเลนเซีย ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็แสดงความต้องการที่จะย้ายทีมอยู่ด้วย ถึงยังไงก็ตามในตอนนี้ปีศาจแดงก็ได้เข้าเจรจากับ ลิวาโควิช ซึ่งเป็นนักเตะในอันดับต้นๆที่ทีมนั้นต้องการจะดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้และ ข่าวบอลนอก ได้เผยอีกว่าตอนนี้การเจรจาพูดคุยก็เป็นไปทางที่ดี โดยตอนนี้นักเตะนั้นมีค่าฉีกสัญญากับสโมสรเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

ซึ่งเป็นราคาที่ทางแมนยูนั้นสามารถจ่ายได้ตามที่ดินาโม ซาเกร็บนั้นต้องการ โดยตัวของ ลิวาโควิชมือกาวดินาโมซาเกร็บ ในวัย 28 ปีเจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดมาแล้วตั้งแต่ปี 2016 และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เฝ้าเสาให้กับทีมต้นสังกัดไปแล้วกว่า 300 เกม เท่านั้นยังไม่พอในช่วงบอลโลก เจ้าตัวนั้นก็สามารถพาทีมชาติโครเอเชียนั้นผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ประสบความสำเร็จอีก 1 รายการ เพราะว่าทีมโครเอเชียนั้นจบอันดับที่ 3 ของบอลโลกในรอบที่ผ่านมาอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป