ข่าวบอลนอก

สื่อเผย!! เทน ฮาก ตัด 5 นักเตะพ้นรังผี เพื่อเปิดทางเสริมทัพใหม่

สื่อปูด เอริค เทน ฮาก ปล่อย 5 นักเตะออกจากสโสมร เพื่อการปรับปรุงทัพใหม่

ข่าวบอลนอก

กุนซือปีศาจแดง โละแข้งเกือบครึ่งโหลออกจากทีม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อเสริมทัพใหม่

thaisportchannel สื่อดังข่าวดังของอังกฤษออกมาเผยว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่า เขาจะตัดรายชื่อนักเตะ 5 รายออกจากโรงละครแห่งความฝัน เพื่อเป็นการเปิดทางในการเสริมทัพนักเตะใหม่เพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผีแดงได้ทุ่มเงินไปมากกว่า 20 ล้านปอนด์ในการดึงตัวเตะอย่าง แอนโทนี , ลิซานโดร มาร์ติเนซ,ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน เอริคเซน,ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร และ มาร์ติน ดูบราฟกา เข้ามาร่วมทัพ

ในตลาดซื้อขายนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลง ซึ่งที่ผ่านมานั้นได้มีการตัดชื่อผู้เล่นที่เคยอยู่ในทีมชุดใหญ่ออกไปทั้งหมด 5 แข้งด้วยกัน โดยนักเตะที่โดนโละออกจากสโมสรในยุคของ เทน ฮาก ก็คือ เทเก็น เมนดี้, ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้, แบรนดอน วิลเลียมส์ และ โชลา ชอร์ไทร์ ซึ่งทั้ง 5 รายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์ในซีซั่นนี้ สำหรับ โจนส์ นั้นได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเขาลงเล่นให้กับผีแดงไปแค่ 13 เกม ซึ่งเขานั้นเคยถูกหมายตาไว้ให้ก้าวขึ้นมาแทนที่ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์

หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 2011 สำหรับ วิลเลียมส์ เคยย้ายไปอยู่กับ นอริช ซิตี้ แบบยืมใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เขาจึงถูกจับตามองว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในปีนี้ แต่สุดท้ายแล้วเขากับไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเทน ฮาก เช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป