ข่าวบอลนอก

สื่อปูด!! โรนัลโด้ ชวนเพื่อนเก่าที่ แมนยู มาดูเกมอัล-นาสเซอร์

สื่อระบุ โรนัลโด้ เอ่ยปากชวนเพื่อนเก่าในทีมแมนยู มาเข้าชมการแข่งของอัล-นาสเซอร์

ข่าวบอลนอก

สื่อเผย โรนัลโด้ ชวนแข้งผีแดง ชมเกมอัล-นาสเซอร์

Thaisportchannel.comข่าวบอล เผยว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตหัวหอกของแมนยู เอ่ยปากเชิญชวนเพื่อนเก่าที่ร่วมงานกันในทัพปีศาจแดง 4 ราย ให้เดินทางมานั่งดูการแข่งขันที่ซาอุดิอาระเบีย สำหรับสตาร์วัย 37 แยกทางกับผีแดง โดยไม่มีโอกาสแม้ได้กล่าวบอกลาเพื่อนรวมทีม อาจเป็นเพราะสาเหตุที่เขาจบแบบไม่สวยเท่าไหร่นักกับ แมนยู แถมตอนนั้นเจ้าตัวยังติดภารกิจช่วยทีมฝอยทอง ลุยศึกเวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งตามรายงานระบุว่า แม้สตาร์ดังชาวโปนตุเกสจะออกจากกลุ่มวอตส์แอปป์ ของผีแดงแล้ว แต่ก็ยังติดต่อกับเพื่อนสนิทบางคนอื่น

จนล่าสุดมีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เชิญราราน, แม็กไกวร์, กาเซมีโร่ และบรูโน่ บินมาดูการแข่งขันของทีมอัล-นาสเซอร์ ถ้ามีเวลาว่าง หรือถ้าหากการเดินทางไปเมืองซาอุดิอาระเบียพวกเขาไม่ค่อยสะดวก โรนัลโด้ ก็เชิญพวกเขาแวะมาเที่ยวที่โปรตุเกส ซึ่งทางโรนัลโด้ กำลังสร้างคฤหาสน์ที่ใหญ่โตในเมืองลิสบอน อย่างไรก็ตามแหล่ง ข่าวแมนยูวันนี้ ได่เผยว่า ยังมีผู้เล่นอีก 2-3 รายที่ยังนับถือหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสมากเช่นเดิม แม้ว่าโรนัลโด้ จะมีข่าวการให้สัมภาษณ์เชิงลบกับผีแดงก็ตาม

สำหรับอดีตหัวหอกแมนยู ลงสนามให้กับ อัล-นาสเซอร์ ไปแล้ว 2 นัด ยังยิงประตูให้สโมสรใหม่ไม่ได้ โดยนัดต่อไปทีมจะออกไปบุกรัง อัล ฟาเตห์ ในวันศุกร์นี้ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศรายงานครบทุกลีก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป