ข่าวแมนยู ล่าสุด

สื่อปูด!! แมนยู โดน หงส์แดง ปาดหน้าทุ่มซื้อ มิดฟิลด์บาร์ซ่า

ปีศาจแดง ถูก ลิเวอร์พูล ปาดหน้าทุ่มงบคว้า กองกลางบาร์ซ่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ลือหึ่ง ผีแดง ส่อกินแห้วหลัง ลิเวอร์พูล ทุ่มหนักคว้า กองกลางต่างดาว

สื่อดังได้ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก ลิเวอร์พูล ตัดหน้าซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง โดยยื่นตัวเลขในดีลนี้ถึง 60 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาแล้ว ที่ผ่านมา เจ้าบุญทุ่มได้รับข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านปอนด์) จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยโดยกองกลางวัย 25 ปี ซึ่งกลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของผีแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้จนกระทั่งถึงตอนนั้น ท่ามกลางปัญหาค่าเหนื่อยของ เดอ ยอง กับทีมบาร์ซ่า 

ขณะที่แมนยูนั้นชวดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คาดว่าจะเป็นอีกปัญหาใหญ่ในข้อตกลงอีกด้วย สถานการณ์ปัจจุบันของกองกลางชาวดัตช์ที่คัมป์ นู มีรายงานว่าบาร์ซ่าต้องการปล่อยเขาออกจากสโมสร รวมถึงกดดันให้รับค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าสัญญาปัจจุบัน หากต้องการอยู่กับทีมต่อไป ในขณะเดียวกัน รายงานจากสื่อดังชี้ให้เห็นว่าการมาถึงของ กาเซมิโร ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้พวกเขาต้องถอนตัวจากข้อตกลงสำหรับ เดอ ยอง เป็นที่เรียบร้อย สื่อดังตีข่าวเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอทาบทามนักเตะที่ 53 ล้านปอนด์

บวกออปชั่นพิเศษอีก 7 ล้านปอนด์ ให้กับบาร์ซ่า ในดีลนี้หลังทีมของ คล็อปป์ กำลังเจอกกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายในตำแหน่งกองกลาง จนทำให้ทีมต้องหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป