ข่าวแมนยูล่าสุด

สื่อปูด!! แมนยู ปิดดีล แบ็คนาโปลี รอเปิดตัวทางการ

ปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงเซ็น แนวรับนาโปลี รอเปิดตัวทางการเร็วๆนี้

ข่าวแมนยูล่าสุด

ผีแดง ตกลงเซ็นสัญญาส่วนตัวกับ กองหลังนาโปลี เรียบร้อยแล้ว

สื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยข่าว แมนยูล่าสุด สามารถตกลงเซ็นสัญญาส่วนตัวกับกองหลังชาวเกาหลีใต้ของ สโมสรนาโปลี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือขั้นตอนที่ยังไม่ลุล่วงแค่เรื่องค่าตัวของผู้เล่นเท่านั้น ตามรายงาน ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระบุว่า ปีศาจแดง ยื่นสัญญาส่วนตัวให้กับ คิม มิน-แจ และเอเย่นของนักเตะรับไปพิจารณาแล้ว และทางฝั่งของกองหลังร่างโย่งก็ตอบรับด้วยดีพร้อมเปิดโอกาสอย่างเต็มที่ในการย้ายสังกัดในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดทำการ สำหรับในเรื่องค่าตัวของกองหลังวัย 26 ปีไม่ได้สูงมากมายอย่างที่เป็นข่าว

โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายเงินที่ 60 ล้านยูโรตามออปชั่นค่าซื้อสัญญาที่นักเตะทำไว้กับสโมสรนาโปลีได้อย่างไม่มีปัญหาแต่เงื่อนไขนี้จะมีผลบังคับใช้ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมเท่านั้น สำหรับ คิม มิน-แจ ย้ายออกจากสโมสรบ้านเกิดไปลงเล่นให้กับลีกจีน ปักกิ่ง กั๋วอัน ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่ 3 ปีให้หลังจะย้ายมาเล่นฝั่งยุโรปโดยมาลงเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ลีกตุรกี และทางต้นสังกัดของนักเตะก็ซื้อมาในราคาเพียง 18 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เพื่อทดแทนการย้ายออกจากสโมสรของ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ถึงแม้ว่าจะเป็นการลงเล่นปีแรกในลีก เซเรียอา ของ คิม มิน-แจ แต่ทว่าเจ้าตัวก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีส่วนสำคัญในการพาพลพรรค อัซซูร์ร่า ผงาดแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 33 ปีด้วยการทำ 15 คลีนชีต ทั้งยังคือได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมลีกอิตาลีประจำเดือนกันยายน 2022 อีกด้วย อย่างไรก็ตามในส่วนของประธานสโมสร นาโปลี อย่าง ออเรลิโอ เด เลาเรนติส เพิ่งเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ว่า

ยอมรับซัมเมอร์นี้สโมสรของเขาคงต้องโล๊ะนักเตะบางรายออกจากสโมสรซึ่งอาจหมายถึง คิม มิน-แจ, วิกเตอร์ โอซิมเฮน หรือ ควิช่า ควารัตสเคเลีย เป็นต้น และหากดีลนี้เป็นจริงตามรายงานข่าว บอลลีกอังกฤษ ก็จะทำให้สโมสรนาโปลีได้กำไรมหาศาลถึง 40 ล้านยูโรจจากการขายปราการหลังเกาหลีใต้ คิม มิน-แจ ที่ซื้อเจ้าตัวมาในราคาเพียง 18 ล้านยูโรเท่านั้น ข่าวบอลต่างประเทศข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป