ข่าวบอลนอก

สื่อปูด!! เอ็นรีเก้ เตรียมคว้า หัวหอกบาร์ซ่า เสริมเกมรุก

สื่อเจ้าดังเผย อดีตกุนซือทีมชาติสเปน เตรียมคว้าตัว หัวหอกเจ้าบูญทุ่ม ร่วมทีม

ข่าวบอลนอก

สื่ออ้าง เอ็นรีเก้ วางแผนดึง แนวรุกเจ้าบุญทุ่ม ร่วมก๊วน

สื่อเจ้าดังรายงานว่า แอต.มาดริด กำลังวางแผนแต่งตั้งหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้แทนที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และอดีตโค้ชทีมชาติสเปน ต้องการดึง เฟร์ราน ตอร์เรส แข้งของบาร์ซ่าไปเสริมขุมกำลังให้กับตราหมีในช่วงหน้าร้อนนี้ จากการอ้างอิงของ ข่าวบอลวันนี้ ระบุว่าตราหมีกำลังจะแยกทางกับนายใหญ่ซิเมโอเน่ แล้วเตรียมแต่งตั้งหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาเป็นโค้ชคนใหม่ให้สโมสรด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากนั้นอดีตกุนซือทัพกระทิงดุจะคว้า เฟร์ราน ตอร์เรส หัวหอกอาซูลกราน่ามาร่วมทีม

ซึ่ง ตอร์เรส เป็นคนรู้ใจของลูกสาวนายใหญ่เอ็นรีเก้ และเขาก็มีความสนิทสนมแข้งวัย 23 ปีเป็นอย่างดีช่วงที่ได้ร่วมงานกันในทีมชาติสเปน สำหรับ ตอร์เรส ไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับ บาร์เซโลน่า ในแผนงานของนายใหญ่เอร์นานเดซ นับตั้งแต่ย้ายมาจากเรือใบสีฟ้าช่วงต้นปี 2022 อีกทั้งสภาพการเงินของทีมมีความจำเป็นที่จะต้องลดค่าจ้างลงตามเงื่อนไขของลาลีกา

จึงอาจจะทำให้บาร์ซ่าพิจารณาปล่อยกองหน้าวัย 23 ปีออกจากถิ่นคัมป์ นูช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากมีเงื่อนไขที่น่าสนใจ ก่อนหน้านี้ ตราหมี สนใจเซ็นสัญญากับแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน และความกระหายของพวกเขาน่าจะเพิ่มสูงขึ้น หาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ขึ้นมากุมบังเหียนแอต.มาดริด ต่อจาก ซิเมโอเน่ ข่าวบอลข่าวบอลลาลีกาอัพเดททุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป