ข่าวบอลนอก

สื่อปูด!! บาร์เซโลน่า ค้างจ่ายค่าแรง เดอ ยอง ทำย้ายทีมไม่คืบ

สื่อเผย บาร์ซ่า ติดจ่ายค่าแรง เดอ ยอง จึงทำให้การย้ายทีมล้ม

ข่าวบอลนอก

ต่างดาว มีปัญหาเรื่องค่าจ้าง เดอ ยอง ทำให้การอำลาทัพต้องหยุดชะงัก

ล่าสุดสื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางสโมสร บาร์เซโลน่า ยังค้างจ่ายค่าแรงของ แฟรงกี้ เดอ ยอง เหตุดังกล่าวนี้ส่งผลให้นักเตะนั้นติดขัดปัญหาการย้ายทีม กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง หลังจากที่มีข่าวพัวพันกันมาอย่างยาวนาน โดย ผีแดง นั้นต้องการคว้าตัว เดอ ยอง มาเสริมแกร่งในแดนกลางหลังจากที่ทีม แมนยู นั้นได้เสีย กองกลางจอมตัดผมอย่าง ปอล ป็อกบา และ เนมันย่า มาติช ไป

อย่างไรก็ตาม ความหวังของ แมนยู ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากหลังจากที่ บิ๊กบอส บาร์ซ่า โจน ลาปอร์ต้า ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยขาย แฟรงกี้ เดอ ยอง ออกจากทีมเพราะมีความจำเป็นที่ไม่สามารถปล่อบนักเตะออกไปได้ แต่ทางด้าน เทน ฮาก ก็ยังไม่คิดจะล้มเลิกการไล่ล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ล่าสุดสื่อดังจากเมืองผู้ดีได้ออกมาตีข่าวว่า การล่าลายเซ็นของ เดอ ยอง ต้องหยุดชะงักไป

เพราะ บาร์ซ่า นั้นได้ค้างค่าเหนื่อยของนักเตะประมาณ 13.7 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยลงในช่วง 2 ซีซั่นที่แล้วและนอกจากนี้ยังคงมีโบนัสอีก 3.4 ล้านปอนด์ด้วย สื่อตีข่าวอีกว่าทาง บาร์ซ่า ต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้กับแข้งวัย 25 ปีรายนี้ ก่อนที่จะมีการตกลงเรื่องย้ายสโมสร

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป