ข่าวบอลนอก

นิวคาสเซิ่ล เตรียมล่า หัวหอกแอต.มาดริด ถ้าได้ไปชปล.

นิวคาสเซิ่ล วางแผนดึงตัว หัวหอกทีมมชาติโปรตุเกส ถ้าหากทีมได้ไปเล่นไปชปล.ซีซั่นหน้า

ข่าวบอลนอก

สาลิกาดง จ่อล่าตัว กองหน้าตราหมี หากได้ตั๋วชปล.

สื่อเจ้าดังรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ทีมดังในอังกฤษพร้อมเตรียมทุ่มงบคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุเกสของ แอต.มาดริด มาเสริมทัพ ถ้าหากพวกเขาสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ สำหรับหัวหอกรายนี้อยู่ค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม แบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยิงได้เพียง 3 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีกก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมนับว่าทำได้ดีพอสมควร ด้าน เชลซี ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อตัวนักเตะแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากเป้าหมายหลักของ ทีมเชลซี คือการซื้อหัวหอกตัวเป้า จึงทำให้แข้งวัย 23 ปีอาจจะต้องกลับคืน แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการกลับไปที่สเปนของเขาก็ยังคงไม่ชัดเจน เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของกุนซืออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยคาดว่า ตราหมี อาจจะหาทางขายนักเตะออกจากสโมสรให้ได้ ในขณะเดียวกันสื่อดังอ้างว่า สาลิกาดง กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ ชูเอาเฟลิกซ์หัวหอกแอตมาดริด อย่างไม่ละสายตา และพร้อมที่จะซื้อตัวมาร่วมทัพถ้าหากว่า เชลซี ไม่ซื้อขาด

แต่ทว่าทุกอย่างนั้นต้องขึ้นกับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ว่าจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของตารางมี 69 คะแนนจาก 36 เกม นำ หงส์แดง ที่อยู่อันดับ 4 อยู่แต้มเดียวเท่านั้นแข่งเท่ากัน ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป