ข่าวบอลนอก

สตุ๊ตการ์ท ยังให้โอกาส ลาบบาเดีย แม้ผลงานของทีมย่ำแย่

สตุ๊ตการ์ท ยังคงหนุนหลัง กุนซือของทีม แม้ตอนนี้จะพาทีมทำผลงานได้ห่วยแตก

ข่าวบอลนอก

ม้าขาว ยังคงสนับสนุน กุนซือชาวเยอรมัน แม้ทีมจะรั้งท้ายตาราง

สำหรับ สตุ๊ตการ์ท ในตอนนี้เรียกได้ว่าผลงานยังคงไม่ดีขึ้นเลย หลังจากลงเล่นทั้งหมด 10 นัด ทีมเก็บมาได้เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งตอนนี้ก็อยู่อันดับสุดท้ายของตารางบุนเดสลีกาอีกด้วย และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สตุ๊ตการ์ท ก็ได้พ่ายให้กับ โวล์ฟบวร์ก ไปด้วยสกอร์ 1-0 นับว่าเป็นการพ่าย 3 จากทั้งหมด 4 นัด และเก็บคะแนนมาได้เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดของทีมในตอนนี้ ทำให้มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ บรูโน่ ลาบบาเดีย ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ได้ออกมาเผยว่า สโมสรยังคงให้การสนับสนุนกุนซือวัย 57 ปีอยู่ โดยทาง โวห์ลเกมุธ ผอ.กีฬาของทีมได้กล่าวว่าผมเข้าใจในเสียงโห่ของแฟนๆ ซึ่งผมมองว่าพวกเขาไม่ผิด แต่ฟอร์มการเล่นก็มักจะเป็นไปตามคำสั่งเท่านั้น ถึงแม้ว่าผลลัพธ์จะออกมาไม่ดี รวมถึงตารางคะแนนที่ในตอนนี้เรียกได้ว่าย่ำแย่ แต่พรุ่งนี้ทีมจะต้องทำงานหนักกันต่อไป โวห์ลเกมุธ กล่าว

สำหรับลาบบาเดีย เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาปีที่ผ่านมา โดยเขาพาทีมลงเล่นทั้งหมด 10 นัด เก็บมาได้เพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น แต่คาดว่า กุนซือวัย 57 ปีรายนี้จะใช้ช่วงพักเบรคทีมชาติแก้ปัญหาการเล่นของทีม ข่าวกีฬาข่าวบอลบุนเดสลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป