ข่าวแมนยู ล่าสุด

ลุ้นรายที่ 7!! แมนยู เล็งสอย แบ็คขวาบาร์ซ่า เสริมทัพ

ผีแดง ต้องการคว้า แบ็กขวาเจ้าบุญทุ่ม เสริมหลังบ้าน

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง เตรียมดึง “ศิษย์เก่า เทน ฮาก” ร่วมทัพก่อนปิดตลาดวาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมกระชากตัว แซร์จินโญ เดสต์ แบ็คขวาทีมชาติสหรัฐ ของ บาร์เซโลนา ยอดทีมจาก ลาลีกา สเปน มาใช้งานในช่วงท้าย ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก thaisportchannel แบ็คขวาดีกรีทีมชาติอเมริกา ย้ายมาอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม ในปี 2020 ในยุคของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้โอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร หลุดเป็นผู้เล่นตัวสำรองซะส่วนใหญ่

ในขณะที่ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมคนปัจจุบันนั้นเห็นได้ชัดว่า แนวรับวัย 21 ปีไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเฮ้ดโค้ชชาวสเปน ซึ่งเขาเลือกที่จะใช้ โรนัลด์ อเราโฆ ,แซร์จี้ โรแบร์โต้ มากกว่า แถมเมื่อไม่นานมานี้ ทัพอาซูลกรานา ก็เพิ่งจะเซ็นแนวรับคนใหม่อย่าง ฌูลส์ กุนเด้ แบ็คขวา-เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีญา เข้ามาร่วมทีมด้วย นั่นทำให้โอกาสที่จะได้ลงสนามของ เดสต์ นั้นเหลือเพียงน้อยนิด ล่าสุดเขาตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง ที่กำลังพิจารณาหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาคนใหม่เข้ามาสู่ทีม

หลังทีมอาจจะต้องเสีย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาตัวสำรองของทีมในตลาดซัมเมอร์รอบนี้ โดยทางสื่อได้รายงานว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองถึงโอกาสที่เป็นไปได้ในการคว้าตัวแบ็คขวาอย่างแซร์จินโญ เดสต์ เข้ามาเสริมทัพ

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป