ข่าวแมนยูล่าสุด

ลือหึ่ง ปีศาจแดง มีโอกาสกระชากตัว ดาวยิงชาวอังกฤษ ได้แน่

ปีศาจแดง ได้โอกาสแล้ว หลังมีแววอาจได้ตัว มิดฟิลด์วัย 24 ปี จากสิงห์บลู ร่วมก๊วน

แมนยู ล่าสุด มีเปอร์เซ็นสูงที่จะได้ตัว กองกลางเชลซี เข้าร่วมสังกัด

ล่าสุดทางด้านสื่อข่าวดังแห่งเกาะอังกฤษได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยู โดยมีการเผยแล้วว่า สาเหุตที่ทีมมีโอกาสได้ตัว เมสัน เมาท์ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีม เชลซี นั้นก็เป็นเพราะว่า เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้ โดยแข้งวัย 24 ปีรายนี้นั้น ไม่อาจตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดได้ ทำให้เขามีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเรื่องอาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงก่อนหน้านี้ เมาท์ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล แต่กลายเป็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่เดินหน้าอย่างจริงจังในดีลนี้  และมีแนวโน้มสูงมากที่แข้งรายนี้ จะเลือกย้ายไปเข้าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนล่าสุดทางด้านสื่อดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ กับสาเหตุที่ทำให้ เมาท์ อยากย้ายเข้าสังกันของ แมนยู เป็นทีมต่อไป

 เมสัน เมาท์ มีเหตุผลอะไร ที่ทำให้ต้องเลือกย้ายเข้าถิ่น แมนยู ?

โดยล่าสุดสื่อดังได้เผยแล้วว่า เหตุผลที่ทำให้ เมาท์ ต้องย้ายซบ แมนยู นั้นก็เป็นเพราะ ปีศาจแดง ส่องข้อความหาเขาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เขานั้นรู้ว่า ปีศาจแดง อยากได้ตัวเขามากขนาดไหน และอีกหนึ่งความประทับใจคือ เขานั้นชื่นชอบการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนดังของ เร้ด เดวิลส์ นั่นเอง ติดตามข่าวสดอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป