ข่าวบอลนอก

ลิเวอร์พูล เล็งคว้า มิดฟิลด์บาร์ซ่า ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์แดง จ้องฉก ห้องเครื่องชาวสเปน หาก เจ้าบุญทุ่ม ลงทะเบียนนักเตะไม่สำเร็จ

ข่าวบอลนอก

หงส์แดง หวังสอย กองกลางต่างดาว เสริมเกมรุก

สื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามอง กาบี้ นักเตะตัวเก่งของเจ้าบุญทุ่ม อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะล่านักเตะรายนี้ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าทางต้นสังกัดของนักเตะไม่สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จ สำหรับบาร์ซ่า ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลาลีกา ก็ได้ออกมาคัดค้านการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระหว่างกาบี้และบาร์ซ่า โดยลาลีกาได้เผยว่าทางเจ้าบุญทุ่ม ไม่น่าจะมีเงินพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ ซึ่งคาดว่าค่าเหนื่อยของกาบี้ จะมีมูลค่ากว่า 8 ล้านยูโร

อีกทั้ง บาร์ซ่า ได้ใช้เงินเกินงบประมาณไปแล้วในฤดูกาล 2022-23 ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางสโมสรจะออกมาประกาศว่าได้ทำการลงทะเบียน กาบี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ศาลกลับไม่อนุญาตและกลับคำตัดสิน โดยให้เหตุผลว่าเจ้าบุญทุ่มได้ทำการยื่นเอกสารล่าช้า จึงทำให้ตอนนี้กาบี้ ต้องกลับไปเป็นนักเตะในทีมเยาวชนอีกครั้ง

และมีโอกาสสูงที่ทีมจะเสี่ยงเสียตัวนักเตะรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ของบาร์ซ่า ทำให้ทางด้าน ลิเวอร์พูล กำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหงส์แดง ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงในแผงกองกลางใหม่ในซัมเมอร์นี้ ข่าวบอลอังกฤษข่าวบอลพรีเมียร์ลีกมาแรง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป