ข่าวบอลนอก

ลิเวอร์พูล ร่วมแจมคว้า กองกลางฟูแล่ม ซัมเมอร์นี้

หงส์แดง ร่วมวงแย่ง มิดฟิลด์เจ้าสัว เสริมเกมรุก

ข่าวบอลนอก

หงส์แดง โดดแย่งชิงตัว ห้องเครื่องเจ้าสัว ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีข่าวว่ากำลังวางแผนที่จะแย่งชิงตัว ปาลญินญ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ฟูแล่ม ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ สำหรับปาลญินญ่า ย้ายออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน หันมาซบเจ้าสัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัวกว่า 20 ปอนด์ ซึ่งผลงานในฤดูกาลนี้ของเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และยังมีบางสติที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย โดย ข่าวกีฬา ได้ออกมารายงานว่า หงส์แดง กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติโปรตุเกส อย่างมาก และยังมีหลายสโมสรที่กำลังจับตามอง ชูเอา ปาลญินญ่า อย่างใกล้ชิด

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทางต้นสังกัดของนักเตะอัพค่าตัวเพิ่มขึ้น 3 เท่า ทำให้ตอนนี้ค่าตัวของมิดฟิลด์รายนี้อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ เพราะเนื่องจากนักเตะยังมีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2027 จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ทีมต้องขายนักเตะหลังจากซื้อมาเพียงปีเดียวเท่านั้น สำหรับหงส์แดงภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการเสริมนักเตะรายใหม่โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

และเป้าหมายหลักของเขาคือ เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเสือเหลือง แต่เนื่องจากค่าตัวของนักเตะมีสูงถึง 150 ล้านปอนด์ จึงทำให้ทางกุนซือรายนี้จำเป็นต้องมองหาเป้าหมายสำรองเอาไว้ นอกจากหงส์แดงที่กำลังให้ความสนใจ ชูเอา ปาลญินญ่า แล้วนั้นยังมี แมนยู , ปืนใหญ่ , สิงห์บลูส์ , นิวคาสเซิล และ ไก่เดือยทอง ก็ต้องการคว้านักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวบอลนอกข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป