ข่าวบอลนอก

ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์สอย กองกลางบาเยิร์น ร่วมก๊วน

ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องล่าตัว กองกลางบาเยิร์น เข้าร่วมทัพให้ได้หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวบอลนอก

หงส์แดง เต็มใจจ่าย 25 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัว มิดฟิลด์เสือใต้ เข้าสังกัด

ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกกำลังจ่อยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ให้กับบาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในเวทีบุนเดสลีกาเพื่อเสนอซื้อตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ชาวดัตช์ไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด เปิดเผยว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของสโมสรลิเวอร์พูล ต้องการปรับเปลี่ยนแดนกลางใหม่เนื่องจากปีนี้หงส์แดงทำผลงานได้ไม่ดี และอีกอย่างกองกลางหลายคนไม่ว่าจะเป็นเจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อาตูร์ กำลังจะอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

โดยก่อนหน้านั้นเป้าหมายอันดับ 1 ของหงส์แดงคือจู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของดอร์ทมุนด์ แต่มีค่าตัวที่สูงเกินไปจึงทำให้กุนซือคล็อปป์ ต้องมองหากองกลางรายอื่นแทนและมอง กราเวนเบิร์ช เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับกราเวนเบิร์ช ตั้งแต่ย้ายจากอาแจกซ์ มาค้าแข้งให้กับเสือใต้ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เจ้าตัวยังไม่สามารถครองตำแหน่งตัวจริงได้เลย โดยได้ลงเล่นไป 26 เกมในปีนี้และมีเพียง 3 เกมเท่านั้นที่ได้ลงเป็นตัวจริง และมีแค่ 2 เกมที่ได้ลงสนามครบ 90 นาที

ขณะที่ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าติดต่อผ่านทางคุณพ่อของนักเตะถึงการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และถ้าหากว่านักเตะสนใจย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูลนั้น พวกเขาก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับสโมสร บาเยิร์น ทันทีช่วงหน้าร้อนนี้ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป