ข่าวบอลนอก

ริเบรี่ มั่นใจ นาบรี้-ซาเน่ สามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่านี้ได้

ริเบรี่ เชื่อ 2 แข้งเสือใต้ จะสามารถพัฒนาได้ แค่มั่นฝึกฝน

ข่าวบอลนอก

อดีตปีกเสือใต้ เผย นาบรี้-ซาเน่ จะสามารถเป็นนักเตะที่เก่งได้

Thaisportchannelข่าวกีฬา ได้ออกมารายงานว่า ริเบรี่ อดีตนักเตะของเสือใต้ เชื่อว่า นาบรี้ และ ลีรอย ซาเน่ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพและในอนาคตนักเตะทั้ง 2 จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ สำหรับ นาบรี้ และ ซาเน่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างมาก แต่ฟอร์มของพวกเขาไม่ค่อยคงเส้นคงวาเท่าไหร่ ทำให้สร้างความผิดหวังให้แก่สโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมาก โดยหลายคนคาดหวังว่านักเตะทั้ง 2 จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และด้วยฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของพวกเขาทำให้ต้องเสียตำแหน่งตัวหลักให้กับ โกมัน และ มูเซียล่า

ล่าสุดทางด้าน ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตตัวรุกของเสือใต้ ได้ออกมาพูดถึงความสามารถของนักเตะทั้ง 2 คน โดยเขาได้กล่าวผ่านทาง ข่าวบอลบุนเดสลีกา ว่า ผมมองว่าทั้งคู่เป็นนักเตะในระดับสูงและมีศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขามีทั้งความเร็ว , เทคนิคที่ดี และสามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งผมชอบการเล่นของพวกเขา และผมเชื่อว่านักเตะทั้งสองจะยังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นได้

แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักเตะไม่ว่าจะเป็น ความคิด , สภาพจิตใจ , ร่างกาย และ สภาพแวดล้อม ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่นักเตะควรมี ผมเป็นเกียรติมากที่เคยได้เล่นให้กับ บาเยิร์น และถ้าคุณต้องการที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าคุณต้องทำงานให้มากขึ้นและต้องซ้อมให้หนักขึ้น ริเบรี่ กล่าว ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป