ข่าวบอลนอก

ยูเวนตุส จ้องฉก กองหลังแมนซิตี้ ร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

ยูเวนตุส สนใจดึง เซ็นเตอร์แบ็กแมนซิตี้ ร่วมทีมช่วงตลาดรอบนี้

ข่าวบอลนอก

ม้าลาย มีแผนล่าตัว แนวรับเรือใบสีฟ้า เข้าก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

ยูเวนตุส ทีมอันดับ 7 ในศึกเซเรียอา กำลังเล็งตัว เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน ข่าวบอลล่าสุด เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนเรือใบ เคยทาบทาม ลาปอร์กต์ มาแล้วแต่ก็ไม่ได้ร่วมงานกัน ล่าสุดมีกระแสข่าวอีกครั้งว่าตอนนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาลีมีแผนที่จะปรับแนวรับของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลาปอร์กต์ คือชื่อที่ติดอยู่ในแผนการพิจารณาการเสริมทัพของม้าลาย ซึ่งพวกเขาต้องการกองหลังระดับทีมชาติเข้ามาเสริมแนวรับ

ซึ่งตอนนี้ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ยังเหลือสัญญากับ เรือใบสีฟ้า จนถึงซัมเมอร์ปี 2025 หลังจากได้ย้ายมาค้าแข้งร่วมทีมในช่วงต้นปี 2018 โดยปัจจุบันมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร สำหรับแนวรับทีมชาติสเปนในฤดูกาลนี้เพิ่งมีโอากาสลงสนามให้กับ แมนซิตี้ ได้เพียง 16 นัด เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และยังต้องชิงตำแหน่งปราการหลังกับอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี และ นาธาน อาเก้

ถึงอย่างไรก็ตาม ปัญหาของทาง ยูเวนตุส คือการคว้าตัวอดีตแนวรับของ แอธเลติก บิลเบา ซึ่งรับค่าเหนื่อยกับ เรือใบสีฟ้า อยู่ปีละ 7 ล้านยูโร นับว่าเป็นทางตัวเลือกที่ค่อนข้างแพงสำหรับทีมดังแห่ง เซเรียอา ข่าวฟุตบอลข่าวบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป