ข่าวบอลนอก

มาดริด ไม่ขยายสัญญา กองกลางตัวเก่งของทีม เปิดทางให้ทีมอื่นคว้าตัว

เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย แข้งวัย26ปี ออกจากทีมซีซั่นนี้

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว เมินต่อสัญญา มิดฟิลด์เลือดกระทิง ซัมเมอร์นี้

ล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางเลือดกระทิงดุ วัย 26 ปี อาจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ราชันชุดขาว ไม่ได้ขยายสัญญาออกไป ซึ่งจะสิ้นสุดในปีหน้าและ เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ แม้ว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก บางสโมสรก็ให้ความสนใจเช่นกัน อเซนซิโอ ได้รับโอกาสในการตัดสินใจอนาคตของเขา โดยแข้งทีมชาติสเปน รู้ดีอยู่แล้วว่ามี 3 ทางเลือกที่เขาต้องทำคือ อยู่จนหมดสัญญา, ต่อสัญญา หรือย้ายทีม

ซึ่งตอนนี้เหลือแค่ 2 ทางเท่านั้น เนื่องจากปัจจุบัน เรอัล มาดริด ไม่มีความตั้งใจที่จะเสนอการต่ออายุสัญญาให้กับเขา โดยข้อตกลงปัจจุบันของเขากำลังจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ดังนั้นเขาอาจจะอยู่จนหมดสัญญา หรือมองหาทางออกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อค้นหาเวลาลงเล่นที่ทำให้เขาใกล้ชิดกับการติดทีมชาติไป ฟุตบอลโลก ของ สเปน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาดริด พบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะรายนี้

ซึ่งภายหลังจากการพบปะ อเซนซิโอ ก็เริ่มตระหนักว่า ณ เวลานี้ เรอัล มาดริด ไม่ได้ตั้งใจจะเสนอให้ต่อสัญญากับเขา โดยตอนนี้มีการพูดถึงกันเรื่องค่าตัว 30 ล้านยูโรของ อเซนซิโอ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ เอซี มิลาน รับรู้ เช่นเดียวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก บางทีมก็จับตาดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป