ข่าวบอลนอก

มาดริด หมายตา มิดฟิดล์บาเลนเซีย เสริมทัพหากชวด เบลลิงแฮม

มาดริด เตรียมล่าตัว กองกลางบาเลนเซีย หากคว้าตัวเบลลิงแฮม ร่วมทีมไม่สำเร็จ

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว มีแผนล่าตัว มิดฟิลด์ไอ้ค้างคาว ร่วมทีม

อันเดร อัลเมยด้า กองกลางของไอ้ค้างคาว กำลังตกเป็นเป้าสายตาของราชันชุดขาว หากทีมดังในแดนกระทิดุพลาดได้ตัว จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของดอร์ทมุนด์ สื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า เรอัล มาดริด เริ่มมองหาตัวเลือกสำรองในกรณีที่พวกเขาพลาดเป้าหมายหลักอย่าง เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีโดยหนึ่งในทางเลือกใหม่ของมาดริดก็คือ อัลเมยด้า กองกลางวัย 22 ปีที่เชื่อกันว่าข้อเสนอ 20 ล้านยูโรน่าจะดึงมาร่วมทีมได้ ด้านเบลลิงแฮม ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมขุมกำลังของราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ทว่า เรอัล มาดริด พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรือใบสีฟ้า, หงส์แดง และ แมนยู ขณะเดียวกันเสือเหลืองอาจฉวยโอกาสปั่นค่าตัวกองกลางชาวอังกฤษสูงถึง 150 ล้านยูโร หากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นจริงในช่วงหน้าร้อนนี้ ดังนั้นราชันชุดขาว ต้องมองทางเลือกอื่นไว้สำรองด้วยเช่นกันหนึ่งในนั้นคือ อันเดร อัลเมยด้า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสวัย 22 ปีของไอ้ค้างคาว ที่กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก กิมาไรส์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2022

ด้าน ราชันชุดขาว มองว่ากองกลางวัย 22 ปีของ บาเลนเซีย มีศักยภาพมากพอที่จะมาแทนที่ ลูก้า โมดริช ซึ่งพวกเขาคาดว่าเงินจำนวน 20 ล้านยูโรน่าจะเป็นข้อเสนอที่ดีกับไอ้ค้างคาวไฟ ในการยอมปล่อยตัวกองกลางชาวโปรตุเกสออกจากสโมสร และตัวเลขอาจลดลงจากนั้นหากต้นสังกัดของนักเตะพลาดท่าตกชั้นสู่เวทีเซกุนด้า ดิวิชั่น ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลลาลีกาสเปนอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป