ข่าวบอลนอก

มาดริด เตรียมล่า หัวหอกแมนซิตี้ เสริมแกร่งลุยศึกปีหน้า

มาดริด เร่งเครื่องตามล่า หัวหอกวัย 22 ปีเสริมเกมรุกเพื่อลุยศึกซีซั่นหน้า

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว ยกระดับการล่าตัว แนวรุกชาวนอร์เวย์ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

Thaisportchannel.comข่าวบอลนอก รายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในลาลีกา สเปนเตรียมแผนล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แนวรุกวัย 22 ปีของสโมสรแมนซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ สำหรับโลส บลังโกส เคยหว่านล้อมให้แนวรุกชาวนอร์เวย์ มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ ฮาแลนด์ จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับเรือใบสีฟ้า แทนในราคา 51 ล้านปอนด์ จากนั้น ฮาแลนด์ สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการซัดไปถึง 42 ประตูจาก 37 นัดรวมทุกรายการซึ่งแบ่งเป็นในพรีเมียร์ลีก 28 ประตู

อย่างไรก็ตามแม้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายมาค้าแข้งให้เรือใบสีฟ้าได้แค่ซีซั่นเดียว แต่ก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็เป็นทางฝั่งสโมสร เรอัล มาดริด ที่กำลังมีข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอในการทาบทามตัวหัวหอกวัย 22 ปีไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาล 2022-23 แถมพวกเขายังแสดงความมั่นใจว่านักเตะจะยอมย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกด้วย ทั้งนี้รายงานได้เผยว่า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 220-240 ล้านยูโร และสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงปี 2024

แม้สื่อบางสำนักอ้างว่าในสัญญาของ ฮาแลนด์ ที่จริงแล้วไม่ได้ระบุเงื่อนไขดังกล่าวก็ตาม สำหรับ มาดริด ทีมดังแห่งแดนกระทิงดุมอง หัวหอกชาวนอร์เวย์วัย 22 ปีไปเป็นตัวตายตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่ส่อแววอาจย้ายสังกัดในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ข่าวบอลลาลีกาสเปนข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป