ข่าวบอลนอก

ฟูแล่ม เซ็น มิดฟิลด์ลิสบอน แทน คาร์วัลโญ่

ฟูแล่ม ปิดดีลคว้า มิดฟิลด์ลิสบอน เพื่อแทนที่ คาร์วัลโญ่

ข่าวบอลนอก

เจ้าสัว จ่าย 20 ล้านปอนด์คว้า กองกลางลิสบอน เข้าทีม

ล่าสุด ฟูแล่ม ตกลงราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับ เจา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ สำหรับ ปาลินญ่า กองกลางทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ฟูแล่ม กองกลางทีม ชาติโปรตุเกส ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ฟูแล่ม แล้ว นักเตะวัย 26 ปีรายนี้กำลังจะกลายเป็นนักเตะรายแรกของ ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอีกด้านหนึ่งอดีตตัวรุก ฟูแล่ม อย่าง คาร์วัลโญ่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ หงส์แดง เช่นกัน

สำหรับ ปาลินญ่า ลงเล่น 33 นัด และทำไป 3 ประตูให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้สื่อดังเผยว่า ฟูแล่ม ต้องการเซ็นสัญญากับปีกซ้ายของทีม ชัคเตอร์ โดเน็คส์ อย่าง มานอร์ ซาโลมอน โดยคาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ โดย ฟูแล่ม กำลังอยู่หาผู้เล่นแบ็คขวาด้วยเช่นกัน พวกเขารอคำตอบจาก โวล์ฟสบวร์ก ถึงการเสนอราคา 8.6 ล้านปอนด์สำหรับซื้อตัว เควิน เอ็มบาบู โดย ฟูแล่ม ได้กลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก

และจะพบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามคราเวนคอตเทจ ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ซึ่ง ฟูแล่ม จะพบกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ อดีตนักเตะของพวกเขา หลังจากที่ตัวรุกรายนี้ได้เซ็นสัญญา 5 ปีที่ แอนฟิลด์ และลงฝึกซ้อมปรีซีซั่นวันแรกในวันจันทร์

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป