ข่าวบอลนอก

ผอ.ดอร์ทมุนด์ เผยอาการของ อัลแลร์ จะฟื้นตัวเร็วๆนี้

เซบาสเตียน เคห์ล ออกมาเผยถึงการฟื้นฟูร่างกายของ เซบาสเตียง อัลแลร์

ข่าวบอลนอก

เคห์ล คาดว่า กองหน้าวัย 28 ปี ใกล้จะหายพร้อมลงสนามให้กับทีม

เซบาสเตียน เคห์ล ผอ.สโมสร ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดระบุว่า เซบาสเตียง อัลแลร์ เริ่มฟื้นตัวได้ดีขึ้นมา และเชื่อว่ากองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ จะหายเจ็บพร้อมลงสนามเร็วที่สุดให้กับต้นสังกัด เซบาสเตียน เคห์ล เปิดเผยผ่าน thaisportchannel เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สำหรับเซบาสเตียง อัลแลร์ หอกทีมชาติไอวอรี่โคสท์ เขาเริ่มฟื้นขึ้นมากแล้วและสโมสรเสือเหลือง มั่นใจว่าหัวหอกวัย 28 ปีจะฟิตร่างกายคัมแบ็กลงสนามเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามอัลแลร์ ได้โยกย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซีซั่นนี้

ก่อนที่เขาจะโชคร้ายถูกตรวจพบเนื้องอกอัณฑะและต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดทันที ปัจจุบันเขาได้อยู่ในขั้นตอนได้ฟื้นฟูร่างกาย โดยเคห์ล ได้ออกมาอัพเดทอาการผ่านสื่อเมืองเบียร์เช่นกันว่า เขาเริ่มดีขึ้นมาก อาการของเขานั้นค่อยๆดีตามขั้นตอนการรักษาและแน่นอนว่า เขาต้องการเวลาเพิ่มอีกนิดในการพักฟื้น แต่เขามีความหวัง เขาเป็นคนคิดบวกมากและผมเองได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีที่เขาและครอบครัวของเขาแต่มันแสดงให้เห็นว่าเขามีบุคลิกแบบไหน แน่นอนว่าทุกๆคนมีหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุด

ดอร์ทมุนด์ ซึ่งแก้ปัญหาด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส อ็องโตนี่ โมแดสต์ ที่ย้ายมาจาก โคโลญจน์ หลังจากพักของ อัลแลร์ กองหน้าวัย 34 ปี ทำ 1 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมแรกกับทีมเสือเหลือง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป