ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง เซ็น กองกลางผึ้งพิฆาต เสริมแดนกลาง

สื่อเผย แมนยู บรรลุข้อตกลงคว้า กองกลางเบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อย

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง รอเปิดตัวทางการคว้า มิดฟิลด์ เบรนท์ฟอร์ด เข้าสู่ทีม

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะเป็นตลาดพ่อค้าแข้งของซีซั่นที่ล่าช้าในเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาร่วมทัพพอสมควร เมื่อเป้าหมายหลักของพวกเขาอย่าง เดอ ยอง ยังไม่ได้บทสรุปกับ บาร์เซโลน่า เสียที แต่ทว่าอย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือได้ว่าทีม ปีศาจแดง ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียน อิริคเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด สำหรับ อิริคเซ่น ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ผีแดง

มา 1-2 สัปดาห์แล้ว หลังกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ ได้หมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และกำลังมองหาสโมสรใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งมีเพียง ปีศาจแดง ทีมเดียวที่แสดงความสนใจเข้ามาอย่างจริงจัง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สื่ออังกฤษหลายๆสำนัก และนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน ได้ให้ข่าวว่า คริสเตียน อิริคเซ่น ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อิริคเซ่น เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ ผึ้งน้อย เมื่อปลายเดือนมกราคม 2021 ด้วยสัญญา6เดือน ไปจนจบฤดูกาล2021-2022 พร้อมฝากผลงาน 1ประตู 4แอสซิสต์ จากการลงตัวจริง 10นัดในพรีเมียร์ลีก และยกระดับการเล่นของทีมขึ้นมาได้อย่างชัดเจน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป