ข่าวบอลนอก

บาเยิร์น ปิดดีลคว้า เร็คเนอร์ เข้ารับตำแหน่งโค้ชนายด่าน

บาเยิร์น ทำการดึง เร็คเนอร์ เข้ามาเป็นโค้ชให้กับมือกาวของทีม

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ บรรลุข้อตกลงกับ โค้ชวัย 42 ปี ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตู

หลังจากที่ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการปลดเฮดโค้ชผู้รักษาประตูของทีมอย่าง โทนี่ ทาปาโลวิช ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ของทีมเสือใต้ ว่า บาเยิร์นได้ทำการคว้า เน็ตเนอร์ เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชนายประตูคนใหม่ของทีมแล้ว สำหรับเร็คเนอร์ เขาเคยร่วมงานกับกุนซือยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เมื่อตอนที่ทั้งคู่อยู่กับฮอฟเฟนไฮน์ และคาดว่าเสือใต้ต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับ ฮอฟเฟนไฮน์ เป็นมูลค่ากว่า 500,000 ยูโร

เนื่องจากว่าเฮดโค้ชนายประตูรายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับฮอฟเฟนไฮน์ จนถึงปี 2026 โดยทาง มิชาเอล เร็คเนอร์ ถือว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีประสบการณ์มากมาย ซึ่งเขาได้เริ่มทำหน้าที่โค้ชตั้งแต่ปี 2008 หลังได้รับหน้าที่คุมทีมเยาวชนยู-23 ของซินส์ไฮม์ และเมื่อปี 2015 เขาได้ขึ้นมาทำงานกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรซินส์ไฮม์ ที่ผ่านมาเขาเคยทำงานร่วมกับนายทวารชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น คาสตีลส์ , ชวาเบอ , โคเบิล และเบามันน์

โดยการเปลี่ยนโค้ชนายประตูในครั้งนี้ ก็มีข่าวเกิดความขัดแย้งกันเล็กน้อยระหว่างนาเกลส์มันน์ และนอยเออร์ ซึ่งทางกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะเปลี่ยนโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และทางด้านนอยเออร์ ก็ไม่ยอมแต่ในที่สุดนาเกลส์มันน์ ก็ได้ทำการเปลี่ยนโค้ชนายประตูได้สำเร็จ ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกาข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป