ข่าวบอลนอก

บาเยิร์น ทุ่ม 35 ล้านปอนด์ปิดดีล กองหน้าหงส์แดง

บาเยิร์น จ่อเปิดตัว กองหน้าลิเวอร์พูล กลางสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ บรรลุข้อตกลงคว้า ดาวยิงลิเวอร์พูล เข้าสู่ทัพ

ล่าสุดสื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ยินยอมปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ด้วยมูลค่า 41 ล้านยูโร หรือ 35.1 ล้านปอนด์ สำหรับต้นสังกัดของ มาเน่ จะได้รับเงิน 32 ล้านยูโร หรือ 27.4 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มอีก 6 ล้านยูโรตามจำนวนการลงสนาม และอีก 3 ล้านยูโรตามความสำเร็จของทีม โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอถึง 2 ครั้งจาก บาเยิร์น ก่อนที่ทั้ง 2 สโมสรจะตกลงซื้อขายแข้งวัย 30 ปีรายนี้

ซึ่งสัญญาฉบับเก่าของเขากับ หงส์แดง จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า ซาดิโอ มาเน่ ย้ายมาร่วมทีมต้นสังกัด ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ พร้อมเงินพิเศษอีก 2.5 ล้านปอนด์จาก นักบุญ เมื่อปี 2016 นับแต่นั้นมา มาเน่ ยิง 90 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ และจบซีซั่นที่แล้วด้วยการยิง 23 ประตูในทุกรายการแข่งขัน ข่าวการย้ายทีมของ ซาดิโอ มาเน่ มีขึ้นหลังการเซ็นสัญญาของ ลิเวอร์พูล กับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ โดยนอกจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ วัย 30 ปี แล้ว มาเน่ ยังเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป