ข่าวบอลนอก

บาร์ซ่า เล็งเป้า กองกลางเรือใบ เผื่อมิดฟิลด์ของทีมแยกทาง

เจ้าบุญทุ่ม จ่อคว้าตัวกองกลางชาวโปรตุเกส จาก เรือใบสีฟ้า

ข่าวบอลนอก

บาร์เซโลน่า กำลังต้องการตัว มิดฟิลด์แมนซิตี้ เสริมแดนกลางซีซั่นนี้

ล่าสุด บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นข่าวว่าพิจารณาที่จะดึงตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก๋าจาก แมนฯซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ให้ความสนใจในตัว ซิลวา หลังจากที่มีข่าวว่า ปีศาจแดง ยังคงพยายามไล่ล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แบบไม่มีลดละ เนื่องจากต้องการเสริมทัพในแดนกลาง จากการรายงานของสื่อดังตีข่าวว่า ทางด้าน ซิลวา ได้แจ้งไปยัง เรือใบสีฟ้า ถึงความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร

และยิ่งไปกว่านั้นเขาระบุว่าอยากไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม เมื่อวันจันทร์นี้ทางนายใหญ่ เป๊ป พร้อมกับตัวแทนอีกหลายคนของ เรือใบ จะอยู่ที่เมืองบาร์ซ่า เพื่อเจรจาหารือเกี่ยวกับเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทั้ง 2 สโมสรที่จะดวลแข้งกันในวันที่ 24 ส.ค 2565 ที่คัมป์ นู โดยแมตช์ดังกล่าวจะเป็นการแข่งเพื่อหาทุนในการวิจัยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งมีอดีตกุนซือของ บาร์ซ่า ที่กำลังป่วยด้วยโรคดังกล่าวนี้อีกด้วย และเหตุนี้จะทำให้ทาง บาร์ซ่า

มีโอกาสในการพูดคุยถึงข้อตกลงในการคว้าตัว ซิลวา สำหรับ กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ยังคงเหลือสัญญากับ แมนซิตี้ อีก3 ปีและเขาเป็นนักเตะแกนหลักสำคัญนับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาสู่ทีมเมื่อปี 2017 ผลงานของ ซิลวา กับ เรือใบ ลงเล่นไปทั้งหมด 251 เกมยิงไป 48 ตุงกับ 51 แอสซิสต์

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป