ข่าวบอลนอก

บาร์ซ่า เตรียมฉก มิดฟิลด์เลเวอร์คูเซ่น ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า เตรียมแผนล่าตัว ดาวรุ่งห้างขายยา ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม เดินหน้าทาบทาม แนวรุกวัย 19 ปีเสริมแกร่งทัพ

บาร์เซโลน่า เตรียมแผนล่าตัว โฟลเรียน เวิร์ตซ์ ผ่านเอเยนต์ของนักเตะช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ทางด้านสื่อ ข่าวลาลีกา เผยว่าอาซูลกราน่า เดินหน้าทาบทามมิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร เลเวอร์คูเซ่น ผ่านบิดาซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของเวิร์ตซ์ เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการดึงนักเตะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสปอติฟาย คัมป์ นู หลังจบซีซั่น 2022-23 ขณะที่รายงานระบุว่า เวิร์ตซ์ ยังคงเหลือสัญญากับห้างขายยายาวไปจนถึงกลางปี 2024 แต่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงเดือนมิถุนายนนี้โดยมีเจ้าบุญทุ่ม ที่จ้องเซ็นสัญญากับนักเตะหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้สื่อดังเผยว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจาเบื้องต้นกับพ่อที่เป็นเอเยนต์ของนักเตะหวังดึงไปใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับผลงานของกองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนีทำไปแล้ว 21 ประตูกับ 28 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 91 นัด ด้วยวัยเพีย3 19 ปี นักเตะสามารถไปเล่นในชุดทีมชาติได้แล้ว 4 นัดและสร้างความประทับใจให้กับบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก แต่ทว่าทีมใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่าต้องลงสนามแย่งตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ราชันชุดขาว ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ เวิร์ตซ์ ออกมาชี้แจงกับกรณีดังกล่าวว่า “ผมไม่ทราบเรื่องเจ้าบุญทุ่มที่ทาบทามเข้ามาผ่านพ่อของเขา และพ่อไม่เคยแจ้งให้เขาทราบว่ายักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าปรารถนาที่ได้ตัวเขาไปร่วมทีม และตอนนี้ผมอยากสร้างผลงานที่ดีให้กับห้างขายยา ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่ได้นึกถึง” เวิร์ตซ์ กล่าว ข่าวลาลีกาข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป