ข่าวบอลนอก

บาร์ซ่า ส่อแววแห้วหลัง เป๊ป ปัดขายมิดฟิลด์

บาร์เซโลน่า ไล่ล่าคว้าตัว กองกลางวัย 27 จาก เรือใบ แต่ถูกปัดข้อเสนอ 

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม อาจพลาดคว้าตัว กองกลางตัวเก่งจาก เรือใบ

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชี้แจงอย่างชัดเจน ว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะปล่อยตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะออกโรงยืนยันว่ายักษ์ใหญ่ชาวสเปนได้จุดประกายความสนใจในตัวนักเตะวัย 27 ปีอีกครั้ง บาร์เซโลน่า ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการไล่ล่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวมิดฟิลด์รายนี้ไปที่ คัมป์ นู แต่ แมนฯ ซิตี้ ได้รั้งตัวนักเตะรายนี้ไว้ได้

ทั้งที่บางคนคิดว่าเขากลายเป็นส่วนเกินของทีมไปแล้ว แต่นักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ยังคงสนุกกับฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขากับ เรือใบสีฟ้า สำหรับ ซิลวา ทำไป 13 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ในทุกรายการเพื่อนำพา แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี แต่ฟอร์มอันน่าทึ่งของ ซิลวา นั้นกลับไม่มีใครสังเกตเห็น โดยที่ดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า ตอนนี้ พร้อมที่จะพยายามให้รางวัลมิดฟิลด์รายนี้ด้วยการพาออกจาก เอติฮัด อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามกุนซือของ แมนฯซิตี้ ก็เน้นย้ำจุดยืนของเขาอีกครั้ง โดยยืนยันว่าอดีตนักเตะโมนาโก มีความสำคัญเกินกว่าจะได้รับอนุญาตให้ออกไป เขากล่าวเสริมว่า “วันนี้ ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ผมจะพูดเสมอว่าผมไม่ต้องการผู้เล่นที่ไม่ต้องการอยู่กับ เรือใบ แต่นักเตะมีความสำคัญ และผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ” เป๊ป กล่าว

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป