ข่าวบอลนอก

บาร์ซ่า ปาดหน้าสิงห์บลูส์ ฉกกองหลังเซบีญ่า ร่วมทีม

บาร์เซโลน่า ปาดหน้าเชลซี คว้ากองหลังเซบีญ่า ร่วมทัพ

ข่าวบอลนอก

ต่างดาว สุดโหดคว้าตัวปราการหลังเซบีญ่า ตัดหนัาเชลซี

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ฌูลส์ คุนเด้ หลังจากบรรลุข้อตกลงฉบับสมบูรณ์กับ เซบีญ่า และพร้อมเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของบาร์ซ่า สำหรับเจ้าบุญทุ่ม เอาชนะสิงโตน้ำเงินคราม ในการเซ็นสัญญาฌูลส์ คูเด้ หลังจากตกลงค่าตัว 50 ล้านยูโรกับเซบีญ่า เพื่อคว้าตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ โดย เชลซี คิดว่าพวกเขาชนะการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ คุนเด้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นจะต้องเปลี่ยนโฟกัสไปที่เป้าหมายการแนวรับตัวอื่นๆ หลังจากที่บาร์ซ่า ทำให้แผนการเสริมทีมของเขาล้มเหลวอีกครั้ง

เวสลีย์ โฟฟาน่า เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับ ทูเคิ่ล แม้ว่า เลสเตอร์ จะไม่ยอมให้กองหลังวัย 21 ปีย้ายออก นอกเสียจากว่าพวกเขาจะได้รับการเสนอราคาจำนวนมากสำหรับเป็นค่าตัวของเขา เลสเตอร์ มีอำนาจมากกว่า หลังจากมอบข้อตกลงสัญญา 5 ปีฉบับใหม่ให้กับแข้งชาวฝรั่งเศสในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามความกังวลของ ทูเคิ่ล คือการเปลี่ยนเจ้าของใหม่ของเชลซีที่กำลังดิ้นรน เพื่อรับมือกับการสูญเสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ให้กับ เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ไป ต่างดาว ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสิงห์บลูส์เสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับด้วยการเซ็นสัญญากับ คาลิดู คูลิบาลี่ จากนาโปลี อย่างไรก็ตาม พวกเขาพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญา มัทไธจส์ เดอ ลิกต์ จาก ยูเวนตุส ล้มเหลวในการซื้อ นาธาน อาเก้ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีความคืบหน้าเพียงเล็กน้อยในการเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการซื้อตัว เพรสเนล คิมเปมเบ้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป