ข่าวบอลนอก

บาร์ซ่า บุกถล่ม เซบีย่า พ่ายเละ 3-0 ยึดรองฝูงลาลีกา

บาร์เซโล่น่า สุดโหดถล่มหนักใส่ เซบีย่า พ่ายคารัง 3-0

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม ฟอร์มโหดไล่ซัด เซบีย่า แพ้เละเทะ

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า บุกเยือนถิ่น เซบีย่า โดยทาง เจ้าบุญทุ่ม นั้นตอนนี้ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ส่วนเจ้าบ้านเซบีย่านั้นผลงานนั้นย่ำแย่ไม่ชนะใครเลย 3 เกมติด เกมติดโดย เกมติดโดยการแข่งขันใน ทางทีมเยือนบาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายเอาชนะ เจ้าบ้านเซบีย่า ไปได้ 3-0 ในช่วงของเกมครึ่งแรกนาทีที่ 21 เจ้าบุญทุ่มได้เฮก่อนจากจังหวะที่ อุสมาน เดมเบเล่ ลากบอลเข้าไปในเขตโทษซัดไปติดแนวรับบอลกระเด็นไปโดนหัวของ ราฟินญ่า ขึ้นโหม่งบอลซ้ำตุงตาข่าย ทีมเยือนบาร์ซ่า นำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้นนาทีที่ 33 ทีมเยือนบาร์ซ่ามาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตะบันบอลเข้าเสียบเสาแรกทำให้บาร์ซ่าหนีนำ 2-0 ส่วนเวลาที่เหลือไม่มีใครสามารถยิงประตูได้เพิ่มจบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังเปิดเกมมาได้ยังไม่ทันไรช่วงนาทีที่ 50 เจ้าบุญทุ่มมาได้ลูกเตะมุมขวาจากราฟินญ่า เปิดบอลโด่งไปที่เสาไกลส่งถึง

กูนเด้ ขึ้นโขกบอลตั้งย้อนมาให้ เอริก การ์เซีย ซัดบอลพุงตุงตาข่าย ทำให้บาร์เซโลน่านำห่าง 3-0 หลังจากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนสามารถทำสกอร์ได้เพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน ทีมเยือนบาร์เซโลน่า บุกซิวชัยเหนือ เซบีย่า 3-0 เก็บ 3 คะแนนหลังจากฝูง มีคะแนนสะสม 10 แต้ม ไล่จี้ก้นจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีอยู่ 12 แต้ม

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป