ข่าวบอลนอก

นิวคาสเซิล เตรียมทุ่ม 52 ล้านปอนด์ดึง ปีกเลเวอร์คูเซ่น เข้าก๊วน

นิวคาสเซิล เตรียมทุ่มงบก้อนใหญ่คว้า แนวรุกชาวฝรั่งเศส ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้

ข่าวบอลนอก

สาลิกาดง จ่อทุ่ม 52 ล้านปอนด์สอย ตัวรุกห้างขายยา ร่วมทีม

ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีกต้องพบกับปัญหาในการคว้าตัว มุสซา ดิยาบี้ ปีกชาวฝรั่งเศสของ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ นิวคาสเซิล จ่อทุ่มเงิน 52 ล้านปอนด์ให้กับ ห้างขายยา รับไปพิจารณาในไม่ช้านี้ สำหรับ ทีมอาร์เซนอล ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวพัวพันกับ ดิยาบี้ อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดในการยื่นข้อเสนอให้กับเลเวอร์คูเซ่น ได้พิจารณา จนเมื่อไม่นานมานี้ นิวคาสเซิล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวแข้งชาวฝรังเศสไปครอง

โดย ฟอล์ค กูรูชื่อดังได้เปิดเผยว่า “ผมไม่แน่ใจว่า ปืนใหญ่ จะถอดใจให้กับการคว้าตัว มุสซาดิยาบี้หัวหอกเลเวอร์คูเซ่น แล้วยัง เนื่องจากตอนนี้มีอยู่ 3 ทีมดังที่ให้ความสนใจในแข้งรายนี้อย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, แปเอสเช และ สาลิกาดง สำหรับทีมสาลิกาดง ได้สนใจปีกชาวฝรั่งเศสมานานแล้ว โดยตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 52 ล้านปอนด์ แถมเคยเจรจากับห้างขายยา ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ทว่าในตอนนั้นยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่มีแผนที่จะขายนักเตะออกจากทีม

ทำให้ ทีมนิวคาสเซิล หันไปคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ไปร่วมทัพแทนกับราคาค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่า กอร์ดอน จะไม่ใช่แข้งที่ทีมต้องการ จึงเป็นสาเหตุทำให้กลับมาล่าตัว ดิยาบี้ อีกครั้ง” กูรู กล่าว ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป