ข่าวบอลนอก

นาโปลี พร้อมคว้าตัว มิดฟิลด์มาดริด หากนักเตะไม่ต่อสัญญาใหม่

นาโปลี ยินดีเซ็นสัญญากับ กองกลางชาวโครแอต หากนักเตะแยกทางกับ มาดริด หลังจบซีซั่น

ข่าวบอลนอก

อัซซูรี่ พร้อมอ้าแขนรับ มิดฟิลด์วัย 37 ปี ร่วมก๊วนแบบฟรี

ลูก้า โมดริช กำลังตกเป็นเป้าสายตาของ อัซซูรี่ ทีมชั้นนำแห่งเซเรียอา หากเกิดกรณีแข้งชาวโครแอตแยกทางกับ ราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อ ข่าวเซเรีย เผยว่า นาโปลี มีความสนใจที่จะคว้าตัว กองกลางวัย 37 ปีมาร่วมก๊วนแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด สำหรับ โมดริช แยกทางกับ สเปอร์ส หันมาค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนปี 2012 และพัฒนาฝีเท้าก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของมาดริดตลอดกาล ซึ่งลงสนามไปแล้ว 468 นัดยิงได้ 37 ประตูกับ 75 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม ลูก้า โมดริช กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับราชันชุดขาวในช่วงหน้าร้อนนี้ และยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เลย รายงานระบุว่า นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2022-23 โดยรั้งจ่าฝูงของเซเรียอา อิตาลี แถมอยู่ในเส้นทางที่มีลุ้นชูโทรฟี่แชมป์ สคูเด็ตโต้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดย อัซซูรี่ มีการวางแผนในการออกช็อปตลาดนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเล็งเป้าหมายไปที่ โมดริช หากนักเตะจบสัญญากับ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้สาเหตุที่ นาโปลี กำลังหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสริมขุมกำลังเพราะพวกเขาจะไม่ซื้อขาด ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีที่ยืมตัวมาจาก ไก่เดือยทอง ทั้งนี้ อัซซูรี่ ไม่ใช่สังกัดเดียวในเวทีเซเรียอา ที่กำลังจับตามอง โมดริช เนื่องจากกองกลางวัย 37 ปียังตกเป็นข่าวพัวพันกับ โรม่า ด้วยเช่นกัน แต่คาดว่านักเตะจะขยายสัญญากับราชันชุดขาวอีก 1 ซีซั่น ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุดอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป